Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU ra quyết định cuối cùng vụ Jorginho

Thứ Bảy 12/05/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã quyết định không theo đuổi Jorginho, qua đó tạo cơ hội cho Man City vươn lên giành pole trong thương vụ này.

M.U ngừng săn đuổi "hàng hot"

Hồi tháng trước, tờ Metro đã tiết lộ rằng Man City đang dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao Jorginho. Được biết, phía Napoli rất muốn có được sự phục vụ của Claudio Bravo và Aleks Zinchenko theo chiều ngược lại.

Mới đây, tờ Manchester Evening News đưa tin rằng Man United đã quyết định từ bỏ việc theo đuổi Jorginho. Và đó cũng là một trong những nguyên nhân chính giúp Man City đạt tiến triển vượt bậc trên bàn đàm phán.

MU quyet dinh khong theo duoi Jorginho hinh anh

MU quyết định không theo đuổi Jorginho


Dự kiến, Quỷ đỏ đã chuyển sự quan tâm sang hàng loạt tiền vệ trung tâm khác. Mục tiêu của Mourinho là chiêu mộ thêm một tiền vệ trụ chất lượng để thay thế Carrick. Sự bất ổn xoay quanh tương lai của Paul Pogba và Marouane Fellaini cũng khiến đội bóng thành Manchester buộc phải bổ sung thêm tiền vệ.

Lúc này, Man United đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Họ cũng bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Brazil là Fred. Ngôi sao của Shakhtar Donetsk đã suýt gia nhập Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Được biết, Carrick sẽ tham gia vào ban huấn luyện của Man United sau khi mùa giải này kết thúc. Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao người Anh đã bắt đầu được giao nhiệm vụ đánh giá những mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ đỏ vào mùa hè. HLV Jose Mourinho sẵn sàng lắng nghe những ý kiến của Carrick, nhất là với những mục tiêu ở hàng tiền vệ.

Carrick sẽ trở thành một phần trong ban huấn luyện đội một của Man United. Anh cũng có thể giúp đỡ các HLV ở đội U23 khi cần thiết. Nhiều khả năng Carrick sẽ là cầu nối giữa học viện và đội một của Quỷ đỏ.

Những cầu thủ trẻ tài năng như Tahith Chong hay Angel Gomes rất có thể sẽ được sử dụng trong trận đấu cuối cùng của Man United ở Premier League mùa này. Đó sẽ là cuộc chạm trán với Watford tại sân Old Trafford. Sau đó chưa đầy 1 tuần, Man đỏ sẽ có trận chiến sinh tử với Chelsea trong khuôn khổ chung kết FA Cup tại Wembley.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X