Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

MU ra quyết định về Maguire

Thứ Tư 24/08/2022 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tin đồn liên hệ với Chelsea, HLV Erik ten Hag đã chốt tương lai của trung vệ đội trưởng Harry Maguire.

MU ra quyết định về Maguire

Trong trận đại chiến với Liverpool trên sân nhà Old Trafford, trung vệ Harry Maguire đã phải ngồi dự bị. Điều đáng chú ý là Quỷ đỏ thi đấu tốt, phòng ngự chắc chắn khi không có đội trưởng trên sân. Raphael Varane và đặc biệt Lisandro Martinez đã chơi lăn xả, phối hợp tốt và được xem là cặp trung vệ lâu dài của Man United.

Tuy nhiên trước những thông tin Chelsea nhắm Harry Maguire, đội bóng thành Manchester đã đưa ra câu trả lời là không. HLV Erik ten Hag đã thông báo với 4 trung vệ đang có trong tay rằng ông sẽ tiến hành xoay tua trong mùa giải này. Ai cũng sẽ có cơ hội thi đấu và ai cũng có khả năng phải ngồi dự bị.

MU ra quyết định về Maguire 1
 Harry Maguire sẽ không đi đâu cả

Bởi vậy, Maguire và người đang chưa đạt thể trạng tốt nhất, Lindelof vẫn hoàn toàn có cửa đá chính tại MU nếu thể hiện được phong độ tốt. Chưa kể, MU sẽ chinh chiến tại 4 đấu trường ở mùa giải này. Tự tin với 4 trung vệ trong tay, Quỷ đỏ đã đẩy Eric Bailly tới Marseilles dưới dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt nếu cầu thủ này giúp đội bóng nước Pháp giành vé dự C1, hoặc đảm bảo thời lượng ra sân.

Nhiều tờ báo Anh thì khẳng định, đây sẽ là thử thách lớn nhất sự nghiệp của Harry Maguire kể từ khi gia nhập Man United, chiến đấu cho một vị trí chính thức. Trung vệ người Anh có điểm yếu tốc độ, xoay sở kém, nhưng có khả năng phát triển bóng và hữu dụng trong những thế trận tấn công của đội nhà.

@bongda24h.vn.official MU ra quyết định về Maguire #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #manchesterunited #maguire #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X