Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU ra quyết định cuối cùng về tương lai Martial

Thứ Sáu 04/05/2018 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United dự định sẽ từ chối tất cả lời đề nghị chiêu mộ Martial của các đối thủ và sẽ giữ chân cầu thủ người Pháp bằng mọi giá.
Man United đã chi ra số tiền khổng lồ là 58 triệu bảng để có được chữ ký của Martial năm 2015. Ngay sau đó, cầu thủ người Pháp đã có một mùa giải thành công dưới sự chỉ đạo của HLV Van Gaal.

Nhưng Martial không thể để lại được dấu ấn dưới thời Mourinho. Và tiền đạo người Pháp được cho là đang cân nhắc các sự lựa chọn khác vì không có cơ hội giành suất đá chính tại Old Trafford. Sự có mặt của Alexis Sanchez và Romelu Lukaku là những rào cản lớn ngăn Martial vươn đến đội một.
MU quyet dinh giu Martial hinh anh

MU quyết định giữ Martial


Chelsea được cho là đang quan tâm tới Martial. Trong khi đó, Tottenham và Juventus cũng đã theo sát tình hình của cầu thủ trẻ 22 tuổi từ lâu.

Nhưng theo tờ ESPN, Man United đang bày tỏ mong muốn giữ chân thành công Martial. Đội bóng thành Manchester lo ngại rằng bán Martial lúc này sẽ khiến họ phải hối tiếc về sau.

Martial đã được ra sân 28 lần ở mùa giải này. Trong số đó, có 16 lần Martial được đá chính. Tuy nhiên, sau khi Quỷ đỏ chiêu mộ Sanchez từ Arsenal, mọi chuyện trở nên phức tạp hơn với Martial. Và chính vì thế, tương lai của cầu thủ người Pháp cũng trở nên bất ổn.

Được biết, Martial không muốn ký hợp đồng mới với Man United vào lúc này. Anh hy vọng sẽ được HLV Mourinho đảm bảo cho đá chính nhiều hơn tại sân Old Trafford.

Hợp đồng hiện tại của Martial sẽ đáo hạn vào năm 2020. Và Man United hy vọng sẽ giữ được Martial lâu hơn nữa với một bản hợp đồng mới.

Nếu Martial kiên quyết ra đi, Man United dự định sẽ bán cầu thủ này ra nước ngoài. Do đó, những đội bóng đang chơi ở Premier League như Tottenham, Chelsea hay Arsenal sẽ gặp bất lợi lớn.

Nếu Man United bán Martial, họ sẽ bị lỗ nặng. Bởi trong điều khoản mua cầu thủ người Pháp hồi năm 2015, Quỷ đỏ đã đồng ý chia một nửa số tiền chuyển nhượng cho Monaco nếu bán sao trẻ này trong tương lai.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý về Martial:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X