Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU ra quyết định cuối cùng về tương lai Greenwood trong tháng này

Thứ Ba 04/07/2023 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Mason Greenwood trong tháng Bảy này.

Mason Greenwood chưa ra sân cho Man United kể từ tháng Một năm 2022. Cầu thủ người Anh bị treo giò nội bộ sau các cáo buộc hiếp dâm, hành hung và kiểm soát bạn gái. Những cáo buộc này đã bị hủy bỏ hồi tháng Hai, nhưng Greenwood vẫn đang bị MU điều tra nội bộ.

Greenwood
MU ra quyết định cuối cùng về tương lai Greenwood trong tháng này

Greenwood đang tập luyện riêng và vẫn chưa được trở lại tập luyện cùng đội một. Cầu thủ 21 tuổi hiện được liên hệ với nhiều câu lạc bộ trên khắp châu Âu.

Các đội bóng từ Thổ Nhĩ Kỳ và Italia và đã bày tỏ sự quan tâm tới Greenwood. Cựu HLV Man United là Jose Mourinho cũng muốn đưa Greenwood tới AS Roma.

Theo tờ The Sun, Man United sẽ đưa ra quyết định về tương lai của Greenwood vào cuối tháng này. Một nguồn tin chia sẻ với tờ The Sun: “Mourinho đã gọi bố của Greenwood và cũng nói chuyện với cậu ấy. Mourinho nói rằng con đường tốt nhất để thoát khỏi tình trạng hiện tại là bắt đầu chơi bóng. Khi đó, những rắc rối sẽ mờ dần.

Greenwood cảm thấy hài lòng khi cậu ấy được liên hệ và điều này giúp tăng tinh thần của cậu ấy. Greenwood muốn trở lại chơi bóng và đang chờ Man United quyết định tương lai”.

Man United đang được các đội bóng Italia khác là Juventus, AC Milan và Inter liên hệ để dò hỏi về Greenwood. Tiền đạo người Anh nằm trong danh sách cầu thủ của Man United cho mùa giải 2023/24 và vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford tới năm 2025.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X