Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU ra quyết định cuối cùng về thương vụ Eriksen

Thứ Tư 07/08/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù nhen nhóm hy vọng trong những ngày cuối của phiên chợ hè, nhưng câu trả lời của tiền vệ Christian Eriksen đã khiến Man United phải thất vọng.


Eriksen không muốn sang Quỷ đỏ

Nhận thấy tiền vệ người Đan Mạch chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng và không muốn gia hạn, Man United đã vào cuộc. Trong khi đó, Tottenham cũng xác định sẽ chia tay Eriksen ngay mùa hè này với giá ít nhất 50 triệu bảng cho các đối tác nước ngoài. Cùng với đó, họ cũng đang đưa Paulo Dybala và Philippe Coutinho vào tầm ngắm.
Và theo thông tin mới nhất, MU đã đưa ra lời đề nghị 80 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Dù vậy, Eriksen đã từ chối lời hỏi mua của Quỷ đỏ. Tiền vệ sinh năm 1992 cũng thừa nhận muốn rời nước Anh, với điểm đến tiềm năng là Tây Ban Nha – nơi có Real Madrid và Barcelona.

Tiền vệ Christian Eriksen từ chối gia nhập MU hình ảnh

Tiền vệ Christian Eriksen không gia nhập Old Trafford


Đây là thông tin uy tín được BBC đưa ra, bởi vậy gần như chắc chắn Man United đã chốt sổ chuyển nhượng của mình trong mùa hè này, với 3 tân binh là Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Tờ báo này cũng khẳng định, Quỷ đỏ sẽ trở lại ở phiên chợ mùa đông tới đây.
Còn đối với Eriksen, anh vẫn còn thời gian để tự do lựa chọn bến đỗ, khi thị trường chuyển nhượng bên ngoài nước Anh vẫn hoạt động cho đến hết tháng Tám. Tất nhiên, Tottenham cũng không hy vọng giữ chân cầu thủ người Đan Mạch, khi giá trị của anh sẽ giảm mạnh trong 6 tháng tới, và trở thành cầu thủ tự do vào tháng 7/2020.
Romelu Lukaku bị phạt nặng vì từ chối trở lại MU
MU phạt Romelu Lukaku vì từ chối trở lại tập trung cùng đội bóng, hiện cầu thủ này vẫn đang ở Bỉ, anh tập luyện cùng Anderlecht qua đó duy trì phong độ.
Tiết lộ: MU mua Maguire giá 80 triệu bảng vẫn còn là… rẻ
Theo một bài viết rất dài trên trang web theathletic, thương vụ trung vệ Harry Maguire tới MU đã được chốt từ tháng 5, nhưng phải tới tháng 8 mới hoàn tất. Lý...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X