Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU ra quyết định chính thức về Casemiro

Thứ Ba 14/03/2023 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang chủ Man United đã có quyết định cuối cùng về việc kháng cáo chiếc thẻ đỏ cho tiền vệ Casemiro phải nhận trước Southampton.

Theo đó, Quỷ đỏ quyết định không kháng cáo án treo giò 4 trận cho tiền vệ người Brazil. Quyết định này đã được thực hiện sau khi BLĐ đội bóng cân nhắc kỹ lưỡng, dù đích thân HLV Erik ten Hag trước đó thừa nhận đội bóng có thể kháng cáo. Như vậy, đội chủ sân Old Trafford sẽ không có sự phục vụ của Casemiro trong 4 trận tiếp theo tính ở giải quốc nội.

Một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến MU không kháng cáo chiếc thẻ đỏ này, bởi nguy cơ Casemiro bị treo giò dài hạn hơn nếu BTC Premier League xác nhận việc kháng cáo là “phù phiếm”, trường hợp tương tự chiếc thẻ đỏ gần nhất của cầu thủ sinh năm 1992 ở trận đấu với Crystal Palace trước đó.

Casemiro nhan the do
Casemiro nhận thẻ đỏ thứ 2 tại Premier League mùa này và sẽ bị treo giò 4 trận

Như vậy, cựu sao Real Madrid sẽ thực hiện án phạt và tổng cộng bị treo giò tới 8 trận ở mùa này, tính trong khuôn khổ các giải quốc nội của Anh. Cụ thể, Casemiro nhận án treo giò 1 trận vì tích luỹ 5 thẻ vàng, treo giò 3 trận vì nhận thẻ đỏ trực tiếp và giờ là 4 trận cho thẻ đỏ thứ 2. Anh sẽ vắng mặt trong các trận đấu với Fulham (FA Cup) và 3 trận giải Ngoại hạng gặp Newcastle, Brenford và Everton. Tại Europa League, Casemiro vẫn có thể ra sân bình thường.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ này cũng chia sẻ về hành động của mình: “Tôi không có ý đồ xấu, tôi chỉ nỗ lực giành bóng. Tôi luôn thể hiện sự mạnh mẽ trên sân nhưng không bao giờ ác ý. Tôi cũng không bao giờ có ý định gây hại cho các cầu thủ. Tôi cũng rất tức giận nếu ai đó gây chấn thương cho đồng nghiệp bởi đó không phải bóng đá.

Tôi cũng không bao giờ lăng mạ ai khác và chẳng làm gì sai. Mẹ tôi đã dặn không bao giờ gây tổn thương tới bất cứ ai. Tôi vẫn sẽ chiến đấu cho đội bóng của mình, bảo vệ chiếc logo và sẽ tiếp tục nhận thẻ, nhưng tôi sẽ không làm tổn hại tới bất cứ cầu thủ nào.”

@bongda24h.vn.official MU quyết định không kháng cáo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #casemiro #manchesterunited #manutd #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Bài học cho CasemiroBài học cho Casemiro
Chiếc thẻ đỏ trực tiếp trước Southampton của tiền vệ Casemiro là nguyên nhân không nhỏ khiến Man United không thể giành chiến thắng, và điều đó tiếp tục khiến HLV Erik ten Hag phải đau đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X