Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU ra nước đi trúng 2 đích: Gán Sanchez cho Dortmund

Thứ Năm 28/05/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, công tác chuyển nhượng MU đã gửi tới Dortmund lời đề nghị “ôm” giùm Alexis Sanchez.
 

MU gạ đối Sanchez lấy Sancho

 

Vẫn đang ôm khoản lương không nhỏ của Alexis Sanchez trong thời gian cầu thủ này chơi cho Inter Milan, Quỷ đỏ giờ chỉ hy vọng tiền đạo người Chile đá hay để bán cho được giá. BLĐ Man United đã xác định đây là một thương vụ hoàn toàn sai lầm của mình trong quá khứ.
 
Tuy vậy, Alexis Sanchez vẫn còn giá trị sử dụng, và MU muốn đưa anh vào một phần thương vụ hỏi mua Jadon Sancho của Dortmund. Điều này giúp họ không phải chi trả quá nhiều tiền cho sao trẻ nước Anh, cũng như “tống cổ” được cựu sao Arsenal một cách êm thấm.
 
Alexis Sanchez

MU muốn gán Alexis Sanchez cho Dortmund

 
Với đẳng cấp của mình, Alexis Sanchez trên lý thuyết sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Dortmund. Chỉ có điều, tạm bỏ qua vấn đề phù hợp với đội hình, thì bản thân việc “gánh lương” cho Sanchez cũng là một áp lực quá lớn với CLB không sở hữu tiềm lực kinh tế khủng.
 
Hiện nay, Sanchez vẫn đang hưởng mức lương vào khoảng 450 nghìn bảng Anh, do MU và Inter chia nhau ra trả. Tất nhiên anh cũng chẳng có hứng thú giảm lương trong trường hợp chuyển sang CLB khác. Một trong những CLB được cho là điểm đến tiềm năng của cầu thủ này, là Inter Miami tại giải MLS.
 
Dù sao với bộ phận chuyển nhượng MU, họ xác định rõ những công việc cần hoàn tất vào mùa hè này – đó là chiêu mộ Jadon Sancho, cũng như thanh lý Alexis Sanchez.
Sancho không nên đâm đầu vào MU, hãy chọn Liverpool
Đó là quan điểm của cựu hậu vệ The Kop, Glenn Johnson khi được hỏi về tương lai của tiền vệ Jadon Sancho.
Vua tốc độ Bundesliga: Sao đình đám Bayern còn không có tên trong Top 10
Mới đây, Bundesliga đã có danh sách Top 10 cầu thủ tốc độ nhất giải đấu, và hậu vệ của Dortmund – Achraf Hakimi là người dẫn đầu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X