Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh thứ 4 của Man United đặc biệt thế nào?

Thứ Sáu 01/09/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối cùng phiên chợ hè, Man United đã vui mừng công bố tân binh Altay Bayindir từ Fenerbahce.

Theo đó, thủ môn 25 tuổi gia nhập Old Trafford với mức phí chuyển nhượng 4 triệu bảng. Anh là sự thay thế cho Dean Henderson – người mới gia nhập Crystal Palace với giá 15 triệu bảng, kèm 5 triệu phụ phí. Đây sẽ là phương án dự phòng cho thủ môn số 1 của Quỷ đỏ là Andre Onana. Có một điều đặc biệt, thủ thành này là cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên trong lịch sử nửa đỏ thành Manchester.

Altay Bayindir ký hợp đồng 4 năm với Man United, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 mùa giải. Trước đó, thủ thành Fenerbahce đã được Fred (ngôi sao vừa từ MU chuyển tới) tiết lộ thông tin chuyển nhượng, khi chúc may mắn trong màu áo mới tại CLB nước Anh.

Tân binh thứ 4 của Man United đặc biệt thế nào 1
Altay Bayindir gia nhập Man United

Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, thủ môn Altay Bayindir cho biết: “Đây là niềm vinh dự lớn khi chuyển tới Man United và trở thành cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên gia nhập CLB tuyệt vời này. Tôi có khát khao giành danh hiệu và sẽ cống hiến mọi thứ để giúp CLB đạt được tham vọng.

Tôi không thể chờ đợi để được làm việc với các đồng đội mới, đặc biệt là các thủ môn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ nhau và cạnh tranh để luôn duy trì phong độ. Bất kỳ thủ môn nào cũng sẵn sàng thi đấu khi được lựa chọn”.

Sau khi chiêu mộ thành công Altay Bayindir, Man United sẽ dồn toàn lực đem về thêm 2-3 bản hợp đồng nữa. Một trong số đó là mượn Sergio Reguilon với thời hạn 6 tháng, không kèm điều khoản mua đứt. Ngoài ra, thương vụ Sofyan Amrabat cũng đang được Quỷ đỏ gấp rút tiến hành.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X