Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU ra mắt bom tấn Bruno Fernandes ngay cuối tuần này

Thứ Sáu 31/01/2020 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng đấu tại giải Ngoại hạng, HLV Solskjaer khẳng định tiền vệ Bruno Fernandes sẽ góp mặt trong đội hình.


Bruno Fernandes chuẩn bị ra mắt MU
 

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro (chưa bao gồm phụ phí) với Bruno Fernandes, MU dự kiến sẽ điền tên cầu thủ người Bồ vào danh sách đăng ký thi đấu ngay cuối tuần này. Đó là trận đấu rất ý nghĩa với cá nhân tiền vệ sinh năm 1994, khi MU được chơi trên sân nhà Old Trafford, chạm trán đối thủ Wolves.
 
Chia sẻ về cậu học trò mới, Solskjaer cho biết: “Cậu ấy rất khoẻ mạnh và có thể thi đấu ngay lập tức. Đương nhiên là cậu ấy sẽ di chuyển cùng toàn đội sau khi có buổi tập đầu tiên. Bruno đã trải qua những ngày bận rộn, cô con gái của cậu ấy mới sinh nhật 3 tuổi ngày hôm qua.

MU ra mắt bom tấn Bruno Fernandes ngay cuối tuần này hình ảnh

Tiền vệ Bruno Fernandes trong màu áo Man United


Bởi vậy, tôi không thể trả lời Bruno sẽ thi đấu bao nhiêu phút, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ có mặt cùng toàn đội. Chúng tôi muốn những cầu thủ đem lại ảnh hưởng lớn. Bruno là một người chiến thắng, cậu ấy ghét thất bại. Cậu ấy luôn muốn cải thiện bản thân và giúp các đồng đội của mình.

Bruno là một thủ lĩnh tuyệt vời tại Sporting, và cậu ấy sẽ trở thành một người quan trọng tại đây. Bruno luôn mỉm cười. Bạn có thể thấy cậu ấy có tầm ảnh hưởng thế nào với Sporting, họ muốn giữ Bruno. Thật vui khi chúng tôi đã hoàn tất thương vụ này.”

 
Với chấn thương của Paul Pogba, trong khi những tiền vệ tấn công còn lại không có phong độ tốt (Lingard, Pereira, Mata), khả năng Bruno Fernandes góp mặt trong trận đấu với Wolves tới đây là rất lớn. Đó sẽ là cơ hội để cầu thủ người Bồ chứng tỏ tài năng của mình, sau khi lựa chọn chiếc áo số 18 của huyền thoại Paul Scholes.

CHÍNH THỨC: MU đăng tải video chào đón Bruno Fernandes: Không có màn đánh đàn
Video Manchester United chính thức tung video chào đón bản hợp đồng bom tấn Bruno Fernandes cập bến nhà hát của những giấc mơ Old Trafford
CHÍNH THỨC: Bruno Fernandes hoàn tất hợp đồng, thừa nhận yêu MU từ bé
Thương vụ nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất phiên chợ mùa đông đã chính thức được hoàn tất, khi MU đã có được chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes.
Bernardo Silva buông lời thách thức Bruno Fernandes
Hai người bạn chung màu áo Bồ Đào Nha giờ đây đã thi đấu cho hai nửa thành Manchester, Bernardo Silva nói gì về tiền vệ Bruno Fernandes?
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X