Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U ra giá lần cuối trong thương vụ Mats Hummels

Chủ Nhật 01/02/2015 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail đưa tin, M.U đã gửi tới BLĐ Dortmund lời đề nghị trị giá 37 triệu bảng nhằm có được trung vệ Mats Hummels. Đây là con số cuối cùng mà Quỷ đỏ đưa ra ở thương vụ này, nếu đội bóng nước Đức đồng ý trung vệ Hummels sẽ trở thành bản hợp đồng lớn nhất mùa đông năm nay.

Chỉ còn 24h nữa là thị trường chuyển nhượng mùa đông khép lại, với những vấn đề hiện hữu ở hàng thủ M.U buộc phải lên phương án bổ sung. HLV Van Gaal ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp, cầu thủ mà đội bóng chủ sân Old Trafford khát khao nhất là trung vệ Mats Hummels của Dortmund. Đây không phải là lần đầu M.U bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ người Đức, trước đó Quỷ đỏ đã nhiều lần ngỏ ý muốn có Hummels. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức đã từ chối thiện ý của M.U.

Chuyen nhuong mua dong M.U quyet chieu mo Mats Hummels hinh anh
37 triệu bảng là con số cuối cùng M.U đưa ra nhằm có Hummels

Mats Hummels đang chơi rất tốt trong màu áo Dortmund và cả ở ĐT Đức, với chiều cao lên tới 1m91 trung vệ người Đức chống bóng bổng rất tốt, ngoài ra khả năng chọn vị trí của Hummels cũng không chê vào đâu được. Đặc biệt cầu thủ này còn có tố chất của một thủ lĩnh, anh có thể chỉ huy hàng thủ và vực dậy đội bóng khi gặp khó khăn. Mẫu trung vệ như vậy là điều mà M.U rất cần, vì vậy không khó hiểu khi Quỷ đỏ đang làm mọi cách để có được Hummels.

Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Louis van Gaal của M.U không thể kiên nhẫn hơn nữa và ông sẽ giục đội bóng của mình chi khoảng 37 triệu bảng để mua đứt Hummels trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Tuy nhiên, dù đã chi tiền nhưng khó khăn ở thương vụ này nằm ở chỗ Hummels không muốn rời Dortmund, anh liên tục nói rằng mình rất hạnh phúc tại đội bóng và không muốn ra đi. Mặc khác, đội bóng nước Đức cũng đang muốn giữ ngôi sao của mình để vực dậy đội bóng trong lúc khó khăn. Dortmund đang đứng cuối bảng xếp hạng Bundesliga sau khi bị Bayer Leverkusen cầm hòa không bàn thắng đêm qua.

M.U đã gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 37 triệu bảng trong thương vụ Hummels, thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp khép lại vì vậy HLV Van Gaal đang gấp rút đem về trung vệ người Đức. Nếu đồng ý với số tiền này, Quỷ đỏ sẽ biến Hummels thành bản hợp đồng đắt giá nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X