Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

M.U chốt giá bán Angel Di Maria

Thứ Ba 21/07/2015 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ L’Equipe của Pháp mới đây đã đưa tin rằng M.U sẽ đồng ý bán Angel Di Maria cho PSG nếu như đội bóng Pháp chấp nhận trả đúng 52 triệu bảng Anh, không kém một xu.

MU chot gia ban Angel Di Maria hinh anh
M.U sẽ bán Di Maria với giá 52 triệu bảng Anh

Tiền vệ Angel Di Maria gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford vào mùa hè năm 2014 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử của đội bóng cũng như cả Premier League (59,7 triệu bảng Anh). Thế nhưng màn trình diễn của “thiên thần” trong mùa giải vừa rồi không hề xứng đáng với số tiền mà M.U đã phải bỏ ra. Đó là lý do khiến đội bóng nước Anh “chỉ” muốn 52 triệu bảng đồng nghĩa chịu một phần lỗ trong thương vụ này. Song đó là mức giá cuối cùng và BLĐ Manchester United sẽ không hề muốn giảm thêm chút nào. Hiện tại có hai đội bóng đang được cho là quan tâm tới Di Maria là Bayern Munich và Paris Saint-Germain. Tuy nhiên đội bóng nước Pháp tỏ ra nghiêm túc hơn với khả năng này bởi chính họ đã từng bỏ lỡ cơ hội có cầu thủ 27 tuổi ở mùa giải trước do quy định của luật Công Bằng Tài Chính.

Đội bóng vô địch nước Pháp chắc chắn sẽ để Lavezzi, một cầu thủ chạy cánh người Argetina khác, rời khỏi sân Công viên các hoàng tử trong mùa hè này. Không những vậy họ còn có khả năng sẽ mất cả tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vào tay AC Milan trong những ngày tới. Trước đó, tiền vệ Yohan Cabaye cũng đã rời thủ đô nước Pháp để cập bến Premier League thi đấu cho Crystal Palace. Với việc giảm được một lượng lớn quỹ lương từ ba cái tên kể trên, PSG hoàn toàn có khả năng mua về những siêu sao khác và mục tiêu số một không phải ai khác chính là Angel Di Maria. Đội bóng này cũng vừa được UEFA gỡ bỏ lệnh hạn chế chi tiêu trên TTCN và họ đã sẵn sàng bỏ ra một con số lên đến 52 triệu cho Di Maria. So với số tiền 49 triệu bảng mà Man City đã trả cho Liverpool để sở hữu sao trẻ Raheem Sterling thì 52 triệu cho một siêu sao đã thành danh như Di Maria xem ra cũng không phải quá đắt đỏ.

Với việc sở hữu trong tay không ít cầu thủ chạy cánh chất lượng như Mata, Young hay Depay nên bây giờ M.U hoàn toàn có thể bán Di Maria cho rảnh nợ. Dẫu vậy, trong trường hợp phi vụ này thành công, HLV Louis van Gaal vẫn muốn chiêu mộ thêm một cái tên thay thế khi ông đang phân vân giữa Pedro của Barcelona hoặc Gaitan của Benfica. Ngoài việc mua thêm tiền vệ công, chiến lược gia người Hà Lan cũng muốn nhắm đến những tiền đạo cắm như Lewandowski, Kane hay thậm chí là chính Cavani của PSG.

Hàn Phi

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X