Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U ra động thái cuối cùng để giữ chân Herrera

Thứ Sáu 12/04/2019 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những câu hỏi về tương lai của tiền vệ Tây Ban Nha, HLV Solskjaer chia sẻ về Ander Herrera với một sự tin tưởng rất lớn.


M.U vẫn tin vào cam kết của Herrera
 

Với việc bản hợp đồng hiện tại chỉ kéo dài đến tháng 6/2019, tiền vệ số 21 đang chuẩn bị rời Old Trafford. Herrera mới đây khẳng định, giữa anh và CLB có sự bất đồng quan điểm, và cầu thủ này khả năng rất lớn sẽ ra đi. Cụ thể, PSG sẵn sàng trao cho Herrera bản hợp đồng 4 năm, cùng mức lương 200 nghìn bảng/tuần.
 
Và phải mãi tới thời điểm này, Quỷ đỏ mới cuống cuồng đàm phán gia hạn, khiến truyền thông Anh cho rằng họ đã quá muộn. Bất chấp những tin đồn xuất hiện trong thời gian qua, HLV Solskjaer lại khá bình thản khi nói về cậu học trò.

“Ander đã làm việc rất chăm chỉ để sớm bình phục chấn thương. Cậu ấy đã trở lại, nhưng rồi lại tái phát, cậu ấy thực sự rất mong chờ ngày tái xuất. Thật không may, điều đó lại xuất hiện vào giữa thời điểm 2 bên đàm phán hợp đồng.

Herrera M.U vs PSG

HLV Solskjaer chia sẻ về Ander Herrera, khẳng định vẫn đang đàm phán


Tôi không thể bình luận quá nhiều về tình hình hiện tại, và những gì mà Ander đang suy nghĩ. Tôi không biết cậu ấy sẽ quyết định thế nào, bạn phải hỏi trực tiếp Ander. Điều tôi có thể nói, đó là các cuộc đàm phán vẫn chưa ngã ngũ.

Chúng tôi để cậu ấy tập trung vào việc bình phục chấn thương. Ander rõ ràng không hài lòng khi phải ngồi ngoài, cậu ấy luôn muốn giúp các đồng đội và cống hiến hết mình cho đội bóng. Chúng tôi không lo lắng về tinh thần và sự cam kết của Ander. Cậu ấy luôn chiến đấu cho dù hợp đồng còn 5 năm hay 5 tuần”
– HLV Solskjaer chia sẻ về Ander Herrera.
Toả sáng trước Barca, McTominay được Solskjaer khen hết lời
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer hết lời ca ngợi McTominay – cái tên thi đấu tốt nhất của M.U trong trận đại chiến với Barca.
Giữa những tin đồn về Real, Hazard bỗng khen Zidane hết lời
Eden Hazard khen ngợi Zinedine Zidane. Ngôi sao của Chelsea khẳng định rất vui khi thấy thần tượng của mình trở lại Real Madrid - CLB đã cùng ông giành nhiều...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X