Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U ra điều kiện nếu Ferdinand muốn ở lại

Chủ Nhật 13/05/2012 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U và Rio Ferdinand vừa tiến hành đàm phán về một bản hợp đồng mới. Có điều, bầu không không khí giữa 2 bên đang trở nên căng thẳng khi đội chủ sân Old Trafford khẳng định họ chỉ giữ chân trung vệ người Anh nếu cầu thủ này chấp nhận giảm lương 50.000 bảng/ tuần.

Bản hợp đồng hiện tại của Rio Ferdinand còn thời hạn đến tháng 6 năm 2013 và HLV Alex Ferguson rất muốn giữ chân trung vệ này ở lại sân Old Trafford thêm một năm nữa. Tuy nhiên, giới chủ của M.U, anh em nhà Glazer, vừa thẳng thắn đề cập trong cuộc nói chuyện giữa 2 bên rằng họ chỉ chấp nhận Rio ở lại nếu cầu thủ này chấp nhận cắt giảm mức lương 120.000 bảng/ tuần xuống còn 70.000 bảng/ tuần (không tính thưởng).

Rio Ferdinand và đồng đội tại hàng thủ đã có trận đấu quá tệ
Rio Ferdinand sẽ buộc phải chấp nhận giảm lương nếu còn lưu luyến Man Utd

Điều này chắc chắn không làm Rio Ferdinand cảm thấy hạnh phúc. Hiện có rất nhiều đội bóng từ Mỹ, Nga và Trung Quốc bày tỏ niềm khát khao được sở hữu trung vệ tài năng người Anh này sau màn trình diễn ấn tượng của anh tại sân Old Trafford và vì thế Rio cho rằng anh xứng đang phải có được bản hợp đồng phản ánh đúng giá trị của mình trong đội hình "Quỷ đỏ".

Mùa bóng năm nay, Rio Ferdinand đã ra sân 37 trận trên tất cả các mặt trận cùng với M.U. Trung vệ này gần như chắc chắn sẽ tham dự trận đấu cuối cùng của mùa giải với Sunderland vào tối Chủ Nhật. Từ đầu mùa, cầu thủ 33 tuổi này đã thể hiện được rất nhiều màn trình diễn ấn tượng và thực sự chứng minh được rằng anh rất cần thiết đối với M.U.

Ngay cả HLV Alex Ferguson cũng phải thừa nhận điều này. Hồi tháng trước, nhà cầm quân này từng phát biểu: "Tôi chỉ có thể kết luận rằng thể lực và những gì cậu ấy làm được hiện nay là rất tốt. Cậu ấy không gặp phải vấn đề gì. Cậu ấy hòa nhập được với trận đấu rất tốt và luôn cho thấy chắc chắn rằng cậu ấy sẵn sàng để ra sân trong những thơi khắc chúng tôi cần cậu ấy".

Và mặc dù Rio Ferdinand rất muốn ở lại sân Old Trafford, nhưng khi quyền lợi của cầu thủ này bị ảnh hưởng, người ta không loại trừ khả năng anh sẽ chia tay M.U.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X