Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U ra đề nghị cuối cùng cho Juan Mata

Thứ Sáu 03/05/2019 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, CLB Man United đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng trong nỗ lực gia hạn hợp đồng với tiền vệ Juan Mata khi mà bản hợp đồng hiện tại sắp đáo hạn.

 

Theo tờ Manchester Evening News, CLB Man United đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng trong nỗ lực gia hạn hợp đồng với tiền vệ Juan Mata, ở thời điểm mà bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ 31 tuổi này với Quỷ đỏ sẽ chính thức hết hạn trong vòng chưa đầy hai tháng nữa.

MU ra đề nghị cuối cùng cho Juan Mata hình ảnh
M.U ra đề nghị cuối cùng cho Juan Mata

Theo báo giới Anh, đội chủ sân Old Trafford đã đề xuất Juan Mata gia hạn hợp đồng thêm một năm, kèm theo điều khoản cho phép M.U được phép tiếp tục gia hạn với Mata thêm một năm nữa. 

Tuy nhiên khúc mắc lớn nhất khiến M.U vẫn chưa thể 'trói chân' Mata cho tới thời điểm này là việc Quỷ đỏ chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng nếu ngôi sao người TBN đồng ý giảm mức lương đang nhận. Đó là lý do khiến bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Trong một diễn biến mới nhất, CLB Barcelona cũng quan tâm tới Mata song họ chỉ chấp nhận ký hợp đồng với tiền vệ này nếu anh chấp nhận giảm lương. Hiện tại số 8 đang nhận 170.000 bảng/tuần ở Old Trafford, đội bóng xứ Catalan chỉ muốn đáp ứng mức lương 110.000 bảng cho Mata.

Ngoài Barca thì Atletico Madrid hay Valencia cũng muốn ký hợp đồng với Mata. Cầu thủ sinh năm 1988 tuyên bố anh chưa nghĩ đến tương lai, hiện cựu sao Chelsea vẫn tập trung vào thi đấu. Khi mùa giải khép lại anh mới tính đến chuyện rời Old Trafford hay ký thêm hợp đồng mới. 

Lingard muốn MU gây sốc với Ronaldo
Jesse Lingard muốn MU mua lại Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Anh tin rằng cầu thủ người Bồ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ.
Mourinho trách MU: Tôi không nhận được sự ủng hộ như Klopp và Pep
HLV Jose Mourinho trách móc BLĐ MU. Ông thầy người Bồ khẳng định mình không được tạo những điều kiện tốt nhất để làm việc như Pep Guardiola và Jurgen Klopp.
MU đưa ra quyết định bất ngờ về tương lai Pogba
MU không để Paul Pogba ra đi. Theo tờ Automatic, Quỷ đỏ sẽ quyết tâm giữ cầu thủ sinh năm 1993 dù nhận được lời đề nghị có giá trị lớn đến đâu đi nữa.
Vượt mặt MU, Man City đạt được thỏa thuận mua Bruno Fernandes
Man City đạt được thỏa thuận mua Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon với giá 50 triệu bảng, đó là thông tin được A Bola đăng tải.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X