Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU "quỵt" tiền chuyển nhượng "Paul Scholes mới" ?

Thứ Năm 11/08/2011 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bradford City, đơn vị đào tạo Tom Cleverley​ từ nhỏ, vừa lên tiếng "tố" MU không chịu trả họ tiền như thỏa thuận ban đầu.

Mọi chuyện chỉ trở nên om sòm khi Tom Cleverley bất ngờ tỏa sáng trong trận tranh siêu cúp giữa MU và Man City rồi ngay sau đó được HLV Capello triệu tập lần đầu lên tuyển Anh.

Bradford đòi công lý khi Tom Cleverley bất ngờ toả sáng

Theo thỏa thuận giữa hai CLB thì MU phải trả 10% tổng số tiền họ nhận được khi chuyển nhượng Cleverley sang đội bóng khác. Và tới thời điểm hiện tại, Bradford vẫn chưa nhận được đồng nào từ những hợp đồng cho mượn của MU với Leicester, Watford và Wigan.

Đối với một CLB nhỏ như Bradford, số tiền trên là rất đáng kể, áng chừng lên tới 6 chữ số. Theo thông tin trên The Sun, MU được cho là đã đưa ra đề nghị trả phía Bradford 50.000 bảng để dàn xếp vụ việc.

Đồng chủ tịch Bradford, Mark Lawn cho biết: "Chúng tôi đang thảo luận với MU. Họ là đội bóng chuyên nghiệp và đứng đắn. Tôi tin là họ chỉ trả chậm thôi chứ không có ý định... quỵt".

Tom Cleverley chuyển sang MU khi mới 12 tuổi. Cũng giống như bao cầu thủ trẻ khác, Cleverley được trui rèn thực tế ở những đội bóng hạng dưới. Khi còn khoác áo Watford, tiền vệ trẻ này từng đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm với 10 bàn thắng sau 33 trận.

Cleverley được cho là sẽ kế nhiệm vị trí của Paul Scholes để lại ở cả MU lẫn tuyển Anh.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X