Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết tâm tậu "hàng khủng" của Roma

Thứ Hai 04/10/2010 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Với việc thi đấu không thành công từ đầu mùa giải tới giờ, Sir Alex Ferguson đang tỏ ra rất nóng lòng muốn đội bóng của mình được tăng cường lực lượng ngay trong mùa đông này, và mục tiêu mà “quỷ đỏ” ngắm đến là tiền vệ của AS Roma, Daniele De Rossi.

Trận hòa trên thế thua trước Sunderland cuối tuần qua đã là lần thứ tư tại mùa giải này, M.U không thể chiến thắng trên sân khách. Cùng với Fulham, họ là đội bóng vẫn chưa phải nhận thất bại ở Premier League. Mặc dù vậy, dường như điều đó giờ không còn nhiều ý nghĩa khi người hâm mộ M.U phải chứng kiển cảnh Chelsea đang dần bỏ xa đội bóng của mình. Không những vậy, M.U còn bị gã hàng xóm đáng ghét Manchester City vượt mặt, điều chưa từng xảy ra trong suốt nhiều năm qua.

Có nhiều nguyên nhân khiến Alex Ferguson quyết tâm muốn bổ sung lực lượng đến vậy. Tuy nhiên, một trong những nguyên nhân chính là việc cùng với các tân binh, đội ngũ hiện tại của quỷ đỏ đã không đáp ứng được kỳ vọng của câu lạc bộ. Đó chỉ là những Javier Hernandez, Bebe không mấy nổi bật và được coi là sự đầu tư cho tương lai. Việc Rooney thi đâu sa sút cũng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến lối chơi tấn công của M.U khi họ giờ chỉ biết trông chờ vào Berbatov.

Cái tên De Rossi đã được Sir Alex đặt trong tầm ngắm trong kế hoạch tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ vốn chơi rất tồi suốt thời gian qua. Việc đàm phán với cầu thủ này cũng gặp nhiều thuận lợi khi mới đây, De Rossi đã bày tỏ sự thất vọng của mình với đội bóng thủ đô nước Ý.

Hiện tại, AS Roma đang rơi tự do trên bảng xếp hạng Serie A (xếp thứ hai … từ dưới lên), mặc dù họ đang là đương kim á quân của giải đấu này. Việc cả Juventus lẫn AC Milan vùng lên mạnh mẽ trong mùa giải này chỉ là một phần khiến Roma gặp khó khăn trong việc tìm lại chỗ đứng của mình. Với De Rossi, một người Roma chính gốc và đã có tới chín năm thi đấu tại đội một của Giallorossi, chứng kiến tới năm lần đội bóng của mình phải về nhì trong cuộc đua tới ngôi vô địch, quả thực là những nỗi đâu không nói nên lời. Vẫn đang ở cái tuổi sung sức nhất của sự nghiệp cầu thủ, có vẻ như De Rossi đã sẵn sàng ra đi, và Old Trafford rất có thể sẽ là một bến đỗ lý tưởng cho tiền vệ này.

Dự kiến, Manchester United sẽ phải bỏ ra không dưới 30 triệu bảng cho chữ ký của De Rossi. Đồng thời, họ cũng phải cạnh tranh khốc liệt với Chelsea trong thương vụ này.

  • Thành Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X