Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết tâm mua bằng được trung vệ của Southampton

Thứ Hai 12/12/2016 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Jose Fonte đã từ chối tăng lương để quyết tâm cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

 

M.U đang gặp khó khăn ở vị trí trung vệ. Trong thời gian qua, Smalling và Bailly dính chấn thương, HLV Jose Mourinho buộc phải sử dụng Phil Jones và Marcos Rojo ở trung tâm hàng thủ. Dù bộ đôi này đã chơi không quá tồi nhưng rõ ràng họ không mang lại sự yên tâm nơi NHM Quỷ đỏ. Vào tháng 1 tới, Bailly sẽ về thi đấu tại Can Cúp. Mất ngôi sao người Bờ Biển Ngà, Man đỏ sẽ gặp không ít khó khăn, nhất là trong bối cảnh giải Ngoại hạng sẽ thi đấu với mật độ khủng khiếp trong thời gian tới.
MU mua trung ve Jose Fonte o ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Mourinho muốn M.U mua Jose Fonte
Để nâng cao chất lượng hàng thủ, Mourinho đang muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Người được ông nhắm tới chính là trung vệ Jose Fonte của Southampton. Hợp đồng của Fonte với Southampton chỉ còn thời hạn gần 2 năm. Bản thân đội bóng chủ sân St Mary đã nhiều lần ngỏ ý muốn gia hạn nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha đều trì hoãn. Nhiều nguồn tin khẳng định Fonte muốn được chuyển tới chơi bóng cho một đội bóng lớn hơn. Mới nhất, Southampton đã hứa tăng lương cho cầu thủ này ở bản hợp đồng mới nhưng anh tiếp tục khước từ.
Những điểm nhấn sau chiến thắng quý giá của M.U trước Tottenham
Sau chuỗi 3 trận liên tiếp đều bị cầm hòa tại Premier League, M.U đã tìm được niềm vui trọn vẹn khi đánh bại Tottenham 1-0 trên sân nhà. Dưới đây là những điểm...
Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng đẳng cấp của trung vệ Fonte là không phải bàn cãi. Anh vừa cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016, trong màu áo Southampton cầu thủ này cũng đóng góp rất ổn định, anh gần như miễn nhiễm với những chấn thương. Fonte là cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất cho Southampton ở Premier League mùa giải vừa qua. Và nếu tính từ năm 2013, anh chỉ mới bỏ lỡ 5 trận đấu ở Giải ngoại hạng Anh trong màu áo đội chủ sân St Mary.
Fonte
Fonte từ chối gia hạn với Southampton
Ở tuổi 32 và chỉ còn hơn một năm hợp đồng, Quỷ đỏ sẽ không mất quá nhiều ngân sách để chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1983. Chỉ cần chi ra khoảng 12 triệu bảng, Man đỏ sẽ có sự phục vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Rõ ràng với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, Fonte sẽ giúp Mourinho có thêm những lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ. 

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X