Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết tâm không lặp lại sai lầm vụ Moise Caicedo

Thứ Sáu 05/01/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU hy vọng ký hợp đồng với tài năng người Ecuador, Oscar Zambrano và quyết tâm không lặp lại những sai lầm trong quá khứ khi bỏ lỡ Moises Caicedo.

Vào tháng 12 năm 2020, MU đã tổ chức các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Moises Caicedo khi đó mới 19 tuổi từ đội bóng Independiente del Valle của Ecuador, nhưng cuối cùng Quỷ đỏ lại từ bỏ thương vụ này. Brighton sau đó đã ký hợp đồng với tiền vệ này với mức phí 4,5 triệu bảng vào tháng 1 năm 2021.

Caicedo đã phát triển thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League, anh gia nhập Chelsea với mức phí kỷ lục 115 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái. MU đã phải tiếc nuối rất nhiều khi bỏ lỡ một cơ hội chiêu mộ Caicedo. 

MU dua Oscar Zambrano vao tam ngam

MU đưa Oscar Zambrano vào tầm ngắm

Theo El Futbolero, MU hy vọng ký hợp đồng với tài năng người Ecuador, Oscar Zambrano và quyết tâm không lặp lại những sai lầm trong quá khứ khi bỏ lỡ Moises Caicedo. Hiện Zambrano đang chơi cho LDU Quito ở giải đấu hàng đầu Ecuador.

Luton Town cũng đã theo dõi cầu thủ 19 tuổi này trong nhiều tháng. MU và Brighton cũng quan tâm đến việc đưa sao trẻ đến Anh trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Luton được cho là đã đưa ra lời đề nghị cho Zambrano, nhưng LDU Quito đã quyết định chờ đợi những lời đề nghị khác.

MU coi Zambrano là Caicedo mới, tin rằng anh có những nét tương đồng với cầu thủ đang khoác áo Chelsea. Man đỏ dự định chi 20 đến 25 triệu euro cho thương vụ này. Đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ không bận rộn ở phiên chợ Đông 2024.

Quỷ đỏ sẽ không có những bản hợp đồng lớn, hiện họ rất muốn mang về một tiền đạo mới để giảm bớt áp lực lên Rasmus Hojlund. Cựu tiền đạo Chelsea, Timo Werner, hiện đang khoác áo RB Leipzig là mục tiêu hàng đầu, Eric Maxim Choupo-Moting của Bayern Munich cũng nằm trong danh sách mục tiêu, ngoài ra còn có Serhou Guirassy của Stuttgart, người có điều khoản giải phóng chỉ 15 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X