Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết tâm hoàn tất vụ Schneiderlin trước tour du đấu Mỹ

Thứ Năm 09/07/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Manchester đang nỗ lực hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton để chuẩn bị cho tour du đấu trên đất Mỹ trước thềm mùa giải 2015/2016.

MU quyet mua tien ve Morgan Schneiderlin cua Southampton hinh anh
Schneiderlin sẽ cập bến M.U trong ít ngày tới?

Trải qua một mùa giải thi đấu không mấy thành công, HLV Van Gaal đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton về sân Old Trafford với mục đích gia cố cho tuyến giữa bên phía Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, cách đây không lâu, lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ phía ban lãnh đạo M.U đã bị đội bóng chủ sân St Mary’s từ chối một cách thẳng thừng.

Vài ngày trước, đích thân HLV Ronald Koeman bên phía Southampton cũng lên tiếng thừa nhận rằng The Saints sẵn sàng nhượng lại Schneiderlin cho M.U nếu như CLB thành Manchester sẵn sàng chi ra một khoản tiền hợp lý. Chính bởi vậy, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục quay trở lại thương vụ này để nhanh chóng dứt điểm tương lai của ngôi sao người Pháp trước thềm tour du đấu mùa Hè trên đất Mỹ.

Cụ thể, theo như những nguồn tin mới nhất từ tờ Manchester Evening tiết lộ thì M.U sẽ nâng giá hỏi mua Schneiderlin lên thành 30 triệu bảng, bằng đúng với nguyện vọng từ phía ban lãnh đạo Southampton. Thực tế cho thấy, sau những màn trình diễn hết sức ấn tượng của cầu thủ 25 tuổi ở mùa giải vừa rồi, mức giá này cũng không có gì quá bất hợp lý.

Trong bối cảnh Michael Carrick ngày càng bị ảnh hưởng từ chấn thương cũng như những gánh nặng tuổi tác, đồng nghĩa rằng hàng tiền vệ M.U đang rất cần đến một nhân tố như Schneiderlin để có thể thay thế “lão tướng” người Anh. Thậm chí, xét trên nhiều phương diện, lối chơi của tiền vệ người Pháp còn có phần toàn diện hơn so với Carrick.

Ở một diễn biến khác, Quỷ đỏ cũng được cho là đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh phải Matteo Darmian từ Torino với mức giá 13 triệu bảng. Đây sẽ là sự bổ sung hết sức lý tưởng cho hàng phòng ngự vốn cực kỳ mỏng manh bên phía đội bóng thành Manchester.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X