Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết tâm chốt thương vụ Andre Onana trong 48 giờ tới

Thứ Tư 28/06/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đang nỗ lực hoàn tất thương vụ chiêu mộ thủ môn Andre Onana từ Inter trong vòng 2 ngày tới.

Những thông tin trước đó ở Italia khẳng định giám đốc thể thao Piero Ausilo của Inter đã gặp gỡ giám đốc David Harrison của Man United. Nội dung cuộc trò chuyện của hai bên là về thương vụ chuyển nhượng tiềm năng với thủ môn Andre Onana.

MU quyết tâm chốt thương vụ Andre Onana trong 48 giờ tới 1
MU quyết tâm chốt thương vụ Andre Onana trong 48 giờ tới

Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Ausilo có kế hoạch ngồi lại với phái đoàn của Man United và người đại diện của Onana trong 48 giờ tới để chốt thương vụ này.

Man United đã đàm phán trong một thời gian dài với De Gea. Thủ thành 32 tuổi đã đồng ý ký vào hợp đồng mới, chấp nhận giảm lương, nhưng sau cùng MU đã rút lại lời đề nghị. Theo nguồn tin từ The Athletic, MU đưa ra lời đề nghị mới thậm chí còn có giá trị thấp hơn nữa. Điều này buộc De Gea phải cân nhắc những lựa chọn, nhất là khi Onana là mục tiêu đang được câu lạc bộ nhắm đến cho vị trí số 1 trong khung gỗ.

Onana là một thủ môn chơi chân giỏi hơn De Gea. Thủ thành người Cameroon còn hợp đồng với Inter đến năm 2027. Điều này đồng nghĩa với việc giá trị chuyển nhượng của anh không thể rẻ. Nhiều tin đồn cho rằng Onana có thể khiến MU tiêu tốn 50 triệu Euro.

Truyền thông Italia khẳng định Onana có thể trở thành một cầu thủ của Man United trước thứ Sáu này. Ở mùa giải vừa qua, Onana đã cùng Inter lọt vào trận chung kết Champions League và giành 2 danh hiệu cúp quốc nội. Đây là một bản hợp đồng cần thiết để Man United nâng tầm lối chơi hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X