Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết tâm "chộp" Benzema trong vòng một tuần

Thứ Hai 02/06/2008 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất quyết tâm giành đượcchữ ký của tài năng đầy triển vọng Karim Benzema trước khi anh trở nên quá đắt đỏ nếu tỏa sáng tại Euro 2008.

Mặc dù được chủ tịch Glazer cung cấp một khoản tiền khá rủng rình để "đi shopping" tuy nhiên nhưng cái tên mà Sir Alex nhắm tới tên thị trường chuyển nhượng đều là hàng "hot" và ông sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đội bóng lớn khác.

Benzema được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao của Euro 2008


Được đánh gia là một trong những tiền đạo trẻ có triển vọng nhất của bóng đá thế giới, Karim Benzema đang là mục tiêu của cả Chelsea, Barcelona và Real Madrid.

Đối với Manchester United, chấn thương liên miên và phong độ thất thường của Louis Saha đã khiến cho đội bóng chủ sân Old Trafford không có một trung phong cắm đích thức mà phải tấn công chủ yếu dựa vào các tiền đạo cánh và tiền đạo lùi. Bởi vậy, Benzema là mục tiêu số một trong danh sách của Sir Alex trong thời điểm hiện tại. HLV của MU đang rất muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán với Lyon trong tuần tới vì lo ngại Benzema sẽ trở nên quá đắt đỏ nếu như anh tỏa sáng tại Euro 2008.

Ngoài Benzema, Fergie vẫn còn ba phương án dự phòng khác cho vị trí trung phong cắm là tiền đạo Dimitar Berbatov của Tottenham Hospur, Fabiano của Sevilla và Dean Ashton của West Ham United.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X