Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết "phá két" vì Edinson Cavani

Thứ Hai 13/04/2015 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo M.U sẵn sàng chi 55 triệu bảng và dành một mức lương hậu hĩnh 300.000 bảng/tuần để chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani của PSG.

M.U quyet pha ket vi Edinson Cavani hinh anh
M.U quyết phá két vì Cavani.

Trong nỗ lực chiêu mộ một chân sút đẳng cấp, M.U đã nhắm tới tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Thời gian qua, Quỷ đỏ liên tiếp cử người theo sát tiền đạo người Uruguay và sẵn sàng dành cho cầu thủ này một chế độ đãi ngộ hậu hĩnh.

Theo tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo M.U sẵn sàng chi 55 triệu bảng để thuyết phục PSG nhả người. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafrord sẵn sàng chi một mức lương 300.000 bảng/tuần cho cầu thủ 28 tuổi.

Tài năng của Cavani của PSG thì không phải bàn. Cầu thủ người Uruguay có khả năng săn bàn đáng nể và dứt điểm toàn diện. Mùa giải năm nay, Cavani đã có cơ hội ra sân thường xuyên hơn trong màu áo của PSG khi chân sút chủ lực Ibrahimovic liên tiếp vắng mặt vì chấn thương. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ người Uruguay đã thi đấu tổng thể 2750 phút, để lại dấu ấn với 21 bàn thắng. Và với màn trình diễn khá ấn tượng, cựu cầu thủ của Napoli đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Quỷ đỏ.

Ngoài M.U, Cavani hiện đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong số đó là Arsenal hay Juventus. Tuy nhiên, với nguồn tài chính dồi dào, Quỷ đỏ thành Manchester không ngại cạnh tranh với các đối thủ này để sở hữu chữ ký tiền đạo người Uruguay. Với một bản hợp đồng vừa ký kết lên tới 750 triệu bảng với nhà tài trợ Adidas, Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 150 triệu bảng để HLV Van Gaal tăng cường tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Rào cản lớn nhất của M.U trong thương vụ này là làm sao có thể thuyết phục được PSG nhả người. Được biết, đại diện thành Paris đã bất ngờ tỏ ý muốn giữ tiền đạo người Uruguay trong bối cảnh Ibrahimovic đang đòi rời sân công viên các Hoàng tử để chuyển sang Mỹ thi đấu vào cuối mùa.

Rõ ràng, dù sẵn sàng “phát két” vì Cavani nhưng M.U vẫn đang tỏ ra khó khăn trong việc thuyết phục PSG nhả người. Và chúng ta hãy cùng chờ xem nỗ lực của Quỷ đỏ trên thị trường chuyển nhượng có mang lại hiệu quả?

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X