Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết phá két tậu "hàng khủng" Griezmann

Thứ Tư 04/05/2016 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha thì "Quỷ đỏ" thành Manchester sẵn sàng chi đến 80 triệu euro nhằm phá hợp đồng giữa Antoine Griezmann và Atletico mùa hè này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Siêu sao người Pháp được xem là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của M.U ở mùa hè 2016 sau khi Griezmann lại có một mùa giải cực kỳ ấn tượng ở đội bóng thành Madrid dưới triều đại HLV Diego Simeone. Tiền đạo Griezmann là cây săn bàn số 1 tại La Liga của Atletico Madrid, góp công lớn giúp đội bóng chủ sân Vicente Calderon đang cạnh tranh quyết liệt với hai "gã khổng lồ" Barcelona và Real Madrid trong cuộc đua tới chức vô địch Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, Griezmann cũng thi đấu nổi bật trong hành trình lọt vào chung kết Champions League 2015/2016 của Atletico.

MU quyet pha ket tau hang khung Griezmann hinh anh
 

Hiện tại, M.U được cho chấp nhận bỏ ra 80 triệu euro nhằm phá vỡ bản hợp đồng còn thời hạn 4 năm giữa tiền đạo sinh năm 1991 này và CLB Atletico Madrid. Còn nhớ cách đây 2 năm, Quỷ Đỏ đã gây sốc khi bạo chi 75 triệu euro, số tiền kỷ lục trong lịch sử bóng đá Anh, để chiêu mộ ngôi sao Angel di Maria từ Real Madrid nhưng sau đó, tiền vệ người Argentina thất bại thảm hại và chuyển sang Paris SG với giá 60 triệu euro. Tiền đạo Griezmann đã cập bến Vicente Calderon vào mùa hè 2014 cũng theo dạng phá vỡ hợp đồng. Ở thời điểm đó, Atletico đã mất 30 triệu euro giải phóng anh từ Real Sociedad.

Sở dĩ M.Utd chấp nhận bạo chi mua Griezmann bởi ngôi sao 25 tuổi đã thể hiện phong độ quá xuất sắc trong 2 năm qua. Ngay ở mùa giải đầu tiên, tiền đạo 25 tuổi này đã ghi 22 bàn cho Atletico ở La Liga. Mùa này, Griezmann đã có 21 bàn sau 31 trận ở La Liga. Ngoài ra, anh còn ghi được 7 bàn thắng cho Atletico ở đấu trường Champions League, trong đó có bàn quyết định vào lưới Bayern Munich ở trận bán kết vừa qua. Trước đó, ở tứ kết, Griezmann cũng từng chọc thủng lưới Barca.

Griezmann hiện cũng được xem là mục tiêu theo đuổi của HLV Antonio Conte, người sẽ ngồi lên chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge sau khi VCK EURO 2016 kết thúc. Được biết, kể cả M.U có tiến hành thay tướng vào cuối mùa giải này thì kế hoạch chiêu mộ Griezmann vẫn sẽ được triển khai.

Antoine Griezmann - Định nghĩa chuẩn về tiền đạo toàn diện
Trong một tập thể đồng đều và đầy gắn kết của Atletico Madrid, cái tên Antoine Griezmann nổi lên không chỉ bởi thành tích ghi bàn ấn tượng mà còn nhờ sự toàn...

 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X