Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết mua bằng được Harry Kane

Thứ Sáu 10/03/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Guardian tiết lộ, để chuẩn bị cho mùa giải mới, MU tập trung vào việc chiêu mộ chân sút Harry Kane từ Tottenham ở Hè 2023.

Harry Kane là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua, anh vừa chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Tottenham. Tuy nhiên, trong màu áo Spurs cầu thủ sinh năm 1993 chưa có được một danh hiệu nào.

Năm nay Harry Kane đã bước sang tuổi 30, nếu không rời Tottenham ở Hè 2023 anh rất khó giành những danh hiệu. Mùa này, cầu thủ người Anh đã nhiều lần tỏ ra thất vọng khi chứng kiến đội nhà lần lượt bỏ lỡ những cơ hội giành các danh hiệu. 

MU quyet mua bang duoc Harry Kane

MU quyết mua bằng được Harry Kane

Kane lắc đầu rời sân khi chứng kiến đội nhà thua Shelffield ở vòng 5 FA Cup, mới nhất anh đổ gục xuống sân khi Tottenham hòa AC Milan 0-0 trên sân nhà, qua đó nhường vé vào tứ kết Champions League cho đối thủ với tổng tỷ số 0-1 sau hai lượt trận.

Biết rằng Harry Kane đang xem xét khả năng rời Tottenham, những đội bóng lớn đã vào cuộc. The Guardian tiết lộ, để chuẩn bị cho mùa giải mới, MU tập trung vào việc chiêu mộ chân sút Harry Kane từ Tottenham ở Hè 2023.

MU xem Kane không chỉ để nâng cấp đội hình. Đội trưởng đội tuyển Anh còn đóng vai trò giúp Quỷ đỏ đẩy mạnh hơn nữa khía cạnh thương mại. Harry Kane có khả năng đá rộng nên được đánh giá phù hợp với Erik ten Hag. MU chấp nhận chi 100 triệu euro mua cầu thủ của Spurs. 

Cũng theo nguồn tin của The Guardian, MU cũng đang làm việc để hy vọng đưa Mason Mount về Old Trafford trong mùa hè năm nay. Ngôi sao sinh năm 1999 chỉ còn hợp đồng với The Blues đến Hè 2024, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X