Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết không từ bỏ thương vụ Thomas Muller

Thứ Tư 27/01/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang trở lại cuộc săn lùng Thomas Muller của Bayern Munich và sẵn sàng chuẩn bị một bản hợp đồng với mức lương khổng lồ cho anh.


Những tưởng mọi chuyện với Manchester United đã êm thấm sau một số kết quả khả quan từ đầu năm 2016. Tuy nhiên, vấn đề lại tiếp tục bộc phát khi Nửa đỏ thành Manchester để thua Southampton 0-1 ngay trên sân nhà cuối tuần qua. Trước một phòng tuyến dày đặc của đối phương, hàng công M.U
đã tỏ ra bế tắc và dù cầm bóng nhiều hơn nhưng họ chỉ có duy nhất một pha dứt điểm trúng đích nhưng không thành bàn để rồi phải trả giá từ một tình huống cố định ở phút 87.

Martial M.U Southampton
Hàng công M.U lại thể hiện bế tắc trước Southampton

Dù Wayne Rooney đã có dấu hiệu hồi sinh song chỉ mình anh là chưa đủ cho khâu tấn công của một đội bóng lớn như M.U. Khi mà Memphis Depay gây thất vọng tràn trề, Anthony Martial được kéo xuống đá cánh trái rồi Will Keane và Marcus Rashford hoặc chưa đủ tầm hoặc quá ít kinh nghiệm, rõ ràng Quỷ đỏ cần thêm một tiền đạo để níu kéo mục tiêu vào top 4 đang dần xa tầm tay (hiện kém Tottenham 5 điểm).

Và đó là lý do lãnh đạo M.U dự định sẽ trở lại với thương vụ tiền đạo Thomas Muller trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Để đảm bảo nhà vô địch World Cup 2014 khó lòng từ chối, tờ Fichajes của Tây Ban Nha khẳng định những người đứng đầu sân Old Trafford sẵn sàng trả cho anh mức lương tuần lên tới 400 nghìn Euro. Đây là những gì mà M.U cho rằng xứng đáng với người đã ghi 14 bàn và kiến tạo 4 lần sau 18 trận tại Bundesliga mùa này.

Muller MU
Và họ dự định nhờ tới Muller để giải bài toán này

Về lâu dài, M.U cũng có kế hoạch mua Muller như một chất xúc tác thu hút HLV Pep Guardiola. Trong lối chơi ưa ban chuyền, đòi hỏi tư duy của Guardiola thì anh là một mảnh ghép quan trọng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ rời Bayern cuối mùa này và Muller nằm trong danh sách có thể theo chân ông tới CLB mới. Nếu sở hữu được chân sút “dội bom” 26 tuổi này, cơ hội để M.U vượt qua những Man City hay Chelsea mời được Guardiola sẽ lớn hơn đáng kể.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X