Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết không nhượng bộ Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 15/06/2008 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ Manchester United vừa lớn tiếng khẳng định rằng sẽ không có chuyện những sức ép hiện tại khiến họ buộc phải đưa ra bản hợp đồng mới dành cho Cristiano Ronaldo - đồng nghĩa việc tăng lương - để thuyết phục ngôi sao người BĐN này ở lại Old Trafford.

Đây rõ ràng là thông điệp quyết không nhượng bộ của BLĐ Quỷ đỏ gửi đến tiền vệ đang hưởng mức lương lên tới 120.000 bảng/tuần của MU khi anh trở lại Manchester và có cuộc gặp với các quan chức của CLB sau Euro 2008.

Một thành viên trong BLĐ MU thậm chí còn lớn tiếng khẳng định trước báo giới: "Có thể Ronaldo đang được mời chào mức lương 'trên trời' từ Real Madrid nhưng có một điều chắc chắn là tại MU, cậu ấy sẽ không nhận được thêm bất cứ xu nào".

Alex Ferguson có đủ sức thuyết phục Ronaldo ở lại MU?

Trái với những tin đồn cho rằng HLV Alex Ferguson muốn CLB đề nghị Cristiano Ronaldo một bản hợp đồng "không thể từ chối" để ngăn việc ngôi sao này chuyển tới Real, vị "thuyền trưởng" người Scotland đã hoàn toàn đồng ý với lập trường kiên quyết này của những người đứng đầu đội bóng.

Ông tin rằng cậu học trò của mình tôn trọng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm được ký kết hồi năm ngoái cũng như mức lương kèm theo đó.

Những nguồn tin thân cận từ MU cũng khẳng định rằng những tin đồn liên quan đến việc Ronaldo sẽ chuyển tới Real Madrid trong mùa hè này đều bắt nguồn từ giới truyền thông TBN cũng như chính đội bóng Hoàng gia TBN, tuyệt nhiên không có chuyện xuất phát từ tiền vệ 23 tuổi người BĐN.

"Đó là một ván bài quen thuộc mà Real Madrid vẫn thường chơi nhưng chính Cristiano sẽ dập tắt nó bằng việc khẳng định sẽ ở lại MU", một thành viên BLĐ Quỷ đỏ tự tin phát biểu.

Tuy nhiên, dù tất cả thành viên của MU đều tin tưởng Ronaldo sẽ vẫn có mặt trong đội hình của Sir Alex trong mùa giải tới, nhưng một thực tế không thể phủ nhận là sự thất vọng đang xuất hiện trong lòng những nhà ĐKVĐ Premiership và Champions League, khi cầu thủ chạy cánh đang "tỏa sáng" tại Euro 2008 này vẫn chưa khẳng định sự trung thành của mình với Old Trafford.

Không hiểu Cristiano Ronaldo đang tính gì trong đầu

Rõ ràng sau những cam kết lâu dài cùng CLB gần đây của lần lượt những trụ cột như Rio Ferdinand, Patrice Evra và Michael Carrick, BLĐ có lý do để không thể hài lòng trước những sức ép hay nhẹ hơn là sự chần chừ, lưỡng lự của Cristiano Ronaldo và người đại diện của anh trước nhưng tin đồn đi hay ở.

Mặc dù vậy, bên cạnh những thông điệp quyết không nhượng bộ, những phát biểu mềm mỏng vẫn được phát đi từ Old Trafford như để xoa dịu tình hình và thuyết phục tiền vệ người BĐN ở lại MU.

"Ronaldo có thể giành được mọi thứ cậu ấy muốn tại đây. Chúng tôi hiểu rằng cậu ấy có tham vọng được chơi cho Real Madrid và không nghi ngờ việc cậu ấy sẽ thực hiện được điều đó trong tương lai. Nhưng hiện tại, MU là nơi tốt nhất cho cậu ấy".

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X