Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết không để Rashford gia nhập PSG

Thứ Hai 12/12/2022 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về bản hợp đồng của Marcus Rashford, HLV Erik ten Hag khẳng định tương lai của cầu thủ người Anh là Man United.

Hợp đồng của Marcus Rashford với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào mùa hè này, nhưng có điều khoản tự gia hạn 1 năm và CLB đã kích hoạt nó. HLV Erik ten Hag khẳng định: “Cậu ấy còn một năm rưỡi trong bản hợp đồng và tất nhiên Marcus Rashford sẽ ở lại đây.

Tôi không thể trả lời những câu hỏi về tương lai cậu ấy. Chính Marcus sẽ là người đưa ra quyết định. Những gì chúng tôi có thể làm là chứng tỏ cho cậu ấy rằng MU là nơi tốt nhất, gồm môi trường tại CLB và cách chúng tôi làm việc với nhau.

MU quyết không để Rashford gia nhập PSG 1
Marcus Rashford cùng ĐT Anh đã dừng bước tại tứ kết World Cup 2022

Từ những ngày đầu tiên, tôi đã nhận ra tiềm năng to lớn của Marcus. Tôi tin tưởng rằng khi chạy sau lưng hàng phòng ngự đối phương, Marcus ở một trình độ gần như không có cầu thủ nào hay hơn trên thế giới. Có lẽ có Mbappe vào thời điểm này, nhưng Marcus rất tuyệt vời và cậu ấy thực sự tiến bộ ở khả năng di chuyển không bóng”.

Nói về mối quan hệ với tiền đạo người Anh, HLV Erik ten Hag tiết lộ: “Điều đầu tiên tôi nói với cậu ấy, đó là ‘hãy tới đây và nở nụ cười’. Khi bạn hạnh phúc, bạn sẽ được tiếp thêm năng lượng. Marcus luôn tới buổi tập với sự tích cực và thật vui khi làm việc với cậu ấy. Tôi nghĩ Marcus cũng rất hạnh phúc cả ở bên ngoài sân cỏ”.

Với sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Man United dự kiến sẽ tăng cường lực lượng nơi hàng tiền đạo với những mục tiêu tiềm năng Cody Gakpo, Joao Felix và Dusan Vlahovic.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X