Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết giữ chân sao trẻ người Pháp

Chủ Nhật 13/11/2011 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự săn đón của các đại gia từ Serie A đối với Paul Pogba, Man United đã lên kế hoạch giữ chân ngôi sao trẻ này trong thời gian dài.

Vào mùa Hè tới, Paul Pogba sẽ hết hạn hợp đồng với Man United và có thể bắt đầu việc đàm phán, trao đổi với các CLB khác vào đầu năm sau. Trước việc vẫn không được Sir Alex xếp đá chính thường xuyên, tiền vệ người Pháp đang tỏ rõ mong muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. AC Milan, Inter Milan đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ trẻ của Manchester United và mới đây nhất Arsenal cũng nhảy vào thương vụ này.

Ngôi sao trẻ Paul Pogba

Trước nguy cơ mất tiền vệ người Pháp vào tay các đối thủ, Sir Alex Ferguson đã lên kế hoạch giữ chân ngôi sao trẻ này bằng bản hợp đồng mới.

HLV Ferguson vẫn đang tại vị tại ghế nóng ở Old Trafford và mong muốn sẽ xây dựng cho người kế nhiệm của mình một đội hình mạnh có khả năng chiếm giữ danh hiệu tại Premier League. Theo Manchester Evening, hiện mục tiêu của HLV Ferguson là giữ chân các ngôi sao trẻ ở lại CLB, điển hình bằng việc gia hạn hợp đồng với Javier Hernandez, Tom Cleverley và Chris Smalling và sắp tới sẽ là Paul Pogba.

“Tôi tin vào các cầu thủ trẻ. Bạn luôn phải tạo dựng được nền tảng vững chắc ở CLB bởi điều đó là tất yếu. Một HLV cần xây dựng một đội hình 1 mạnh mẽ nhưng cũng cần phải chú tâm đến nền tảng để tạo nên đội bóng hoàn chỉnh”, HLV Ferguson bộc bạch.

Paul Pogba, năm nay 18 tuổi, có sở trường thi đấu ở hàng tiền vệ. Anh chuyển tới M.U từ Le Harve vào năm 2009. Pogba từng khoác áo các đội tuyển U16, U17, U18, U19 của Pháp.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X