Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định tương lai Wout Weghorst

Thứ Tư 22/02/2023 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng cho mượn giữa Wout Weghorst và MU sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, và dường như Quỷ đỏ không có ý định ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ người Hà Lan.

Chấn thương của Anthony Martial cùng việc Cristiano Ronaldo rời đi buộc MU phải đưa về thêm tiền đạo mới ở phiên chợ Đông vừa qua. Quỷ đỏ sau đó mượn thành công Wout Weghorst từ Burnley, họ phải chi 2.5 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1992.

Tới Old Trafford, Weghorst không thể ghi bàn như kỳ vọng. Bù lại, anh chơi tốt trong vai trò liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công của Man đỏ. Anh đã ra sân tổng cộng 10 lần trong màu áo đội chủ sân Old Trafford, nhưng mới mang về cho mình 1 pha lập công. 

MU quyet dinh tuong lai Wout Weghorst

MU quyết định tương lai Wout Weghorst

Chính vì thế, theo Football Insider, MU không muốn mua đứt Weghorst sau khi thời hạn cho mượn kết thúc. Thay vào đó, họ sẽ nỗ lực mang về một tiền đạo khác chất lượng và đẳng cấp hơn trong Hè 2023. HLV Ten Hag đang để mắt tới Harry Kane của Tottenham.

Tiền đạo người Anh chơi ổn định trong nhiều mùa giải gần đây, anh hiện xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng anh mùa này. Spurs đang cố gắng đàm phán gia hạn với Kane nhưng chưa thành công, MU sẽ phải chi khoảng 100 triệu euro nếu muốn có được điều mình cần.

Ngoài Harry Kane, Victor Osimhen của Napoli cũng đang được MU quan tâm. Cầu thủ này đã có 20 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, Napoli hét giá 120 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X