Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định tương lai Sofyan Amrabat

Thứ Năm 18/01/2024 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Dean Jones, MU đã quyết định sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt, qua đó giữ tiền vệ Sofyan Amrabat ở lại với sân Old Trafford. 

Tiền vệ Sofyan Amrabat gia nhập MU theo dạng cho mượn từ Fiorentina trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, với mức phí 10 triệu Euro. Tuy nhiên, sau gần 20 lần ra sân trên mọi đấu trường, tuyển thủ người Morocco không để lại nhiều ấn tượng như những gì anh từng làm được tại World Cup 2022.

Ban lãnh đạo MU lo ngại Amrabat không phù hợp với môi trường khắc nghiệt như giải Ngoại hạng Anh. MU dự kiến sẽ không giữ Sofyan Amrabat sau khởi đầu đáng thất vọng của tiền vệ người Morocco ở Old Trafford.

MU quyet dinh tuong lai tien ve Sofyan Amrabat

MU quyết định tương lai tiền vệ Sofyan Amrabat

Yếu tố khác ảnh hưởng đến tương lai của Amrabat là đà tiến bộ vượt bậc ở tài năng trẻ Kobbie Mainoo, người liên tục được HLV Erik ten Hag trao cơ hội đá chính gần đây. Theo nhà báo Dean Jones, MU đã quyết định sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Sofyan Amrabat, ông tiết lộ:

“MU hiện tại rất vui vì hợp đồng mượn Amrabat từ Fiorentina không có điều khoản bắt buộc phải mua đứt. Thương vụ này đã không hề mang đến kết quả như mong đợi. Họ sẽ cắt đứt mối quan hệ với cầu thủ này mà không hề hối tiếc.

"Đó là một thương vụ chuyển nhượng kéo dài và đã có rất nhiều kỳ vọng, về việc Amrabat sẽ khắc phục một vấn đề lớn trong câu lạc bộ. Nhưng đến nay, chúng ta vẫn chưa thấy điều đó diễn ra. Vì vậy, cơ hội kiếm được một hợp đồng lâu dài của cậu ấy là gần như bằng không."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X