Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định tương lai Pogba

Thứ Ba 11/12/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết định tương lai Paul Pogba, theo đó cầu thủ người Pháp sẽ không rời Old Trafford vào tháng 1 năm 2019.

Pogba có mâu thuẫn với Mourinho


Mùa giải này, không ít lần tiền vệ Pogba có mâu thuẫn với HLV Mourinho. Trong trận hòa 1-1 giữa M.U và Wolves, cầu thủ 25 tuổi đã công khai chỉ trích chiến thuật của ông thầy người Bồ, anh cho rằng đội chủ sân Old Trafford cần chơi tấn công nhiều hơn.
 
Paul Pogba

Paul Pogba đang có mâu thuẫn với Mourinho


Mourinho sau đó đã cảm thấy không hài lòng khi bị Pogba can thiệp về yếu tố chiến thuật, cựu HLV Chelsea đã quyết định tước băng thủ quân của cầu thủ này. Thời gian gần đây, mối quan hệ không tốt giữa Pogba và nhà cầm quân người Bồ lại nóng lên.

Mourinho chỉ trích Pogba sau màn trình diễn tệ hại trước Southampton, ông thầy 55 tuổi đẩy cầu thủ sinh năm 1993 lên băng ghế dự bị. 2 trận gần nhất trước Arsenal và Fulham, Pogba đều vào sân từ băng ghế dự bị.

Việc không được đá chính thường xuyên đang khiến cầu thủ này chán nản, đã có những tin đồn liên quan đến việc Pogba sẽ rời M.U vào tháng 1 năm 2019. Juventus và Barca là những CLB muốn có cầu thủ 25 tuổi.
 


MU không bán Pogba vào tháng 1

 


MU quyết định tương lai Paul Pogba, theo đó cầu thủ người Pháp sẽ không rời Old Trafford vào tháng 1 năm 2019.
 
MU quyết định tương lai Paul Pogba hình ảnh 2

MU không bán Pogba vào tháng 1 năm 2019


Theo Daily Mail, BLĐ M.U sẽ không để cầu thủ 25 tuổi ra đi ở phiên chợ Đông 2019 dù tiền vệ này đang có mâu thuẫn với Mourinho. BLĐ Quỷ đỏ đã bí mật gặp gỡ với người đại diện của cựu sao Juventus, họ không muốn để Pogba rời Old Trafford.

Vào Hè 2019, M.U sẽ xem xét tương lai Mourinho, khi đó họ mới quyết định có để Pogba ra đi hay không. Quỷ đỏ cũng tin rằng vào tháng 1 tới nếu để Pogba ra đi, rất khó để đưa về người thay thế. Bởi vậy, nửa đỏ thành Manchester giữ ngôi sao người Pháp bằng mọi giá.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X