Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định tương lai Marcus Rashford

Thứ Bảy 05/11/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những ưu tiên quan trọng của MU trong thời gian tới là gia hạn hợp đồng với tiền đạo Marcus Rashford.

MU đẩy nhanh gia hạn Rashford

Sau khoảng thời gian khó khăn khi làm việc với Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick, Marcus Rashford hiện thi đấu nổi bật dưới bàn tay Erik ten Hag. Cầu thủ sinh năm 1997 có 7 bàn và 3 kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay.

Đó là sự cải thiện rất lớn bởi cả mùa trước anh chỉ có 5 bàn. Số 10 được Erik ten Hag sử dụng ở nhiều vai trò khác nhau, từ chạy cánh trái, chạy cánh phải cho đến vị trí trung phong. Ngôi sao 25 tuổi thi đấu rất nỗ lực, anh cũng đang cố gắng cải thiện khả năng dứt điểm.

MU muon giu chan Rashford

MU muốn giữ chân Rashford

Hợp đồng của Rashford có thời hạn đến cuối mùa giải, với điều khoản gia hạn thêm một năm. Điều đó buộc MU phải sớm lên kế hoạch mở rộng thời gian hợp đồng với ngôi sao mà chính CLB đào tạo. Theo Daily Mail, Một trong những ưu tiên quan trọng về mặt thể thao của MU trong thời gian tới là gia hạn hợp đồng với Rashford.

Tiền đạo người Anh hiện nhận lương 200.000 bảng mỗi tuần. Nhiều CLB lớn của bóng đá châu Âu sẵn sàng trả khoản thu nhập cao hơn để lôi kéo anh khỏi Old Trafford. MU dự định nâng lương cho Rashford lên 250.000 bảng/tuần, qua đó giữ anh thêm ít nhất 3 năm.

Cầu thủ sinh năm 1997 vẫn tuyên bố hài lòng với cuộc sống hiện tại, bởi vậy nhiều khả năng anh sẽ đồng ý gia hạn nếu được đáp ứng yêu cầu về mức lương, thưởng và số lần ra sân. Hiện Rashford và MU đang chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. 

@bongda24h.vn.official MU quyết tâm giữ chân Rashford #bongda #bongda24hvn #bongda24h #tdp #trenduongpitch #thethaomoingay #manchesterunited #macusrashford #rashford ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X