Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt tương lai Juan Mata

Thứ Năm 25/02/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, nhiều khả năng MU sẽ để tiền vệ Juan Mata ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay.

Juan Mata sẽ chia tay sân Old Trafford


Tiền vệ người Tây Ban Nha đã gia nhập MU vào năm 2014 từ Chelsea với bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng. Tính đến nay, Juan Mata đã có 267 lần ra sân cho "Quỷ đỏ" trên mọi đấu trường, ghi 50 bàn và kiến tạo 47 lần. 
 
MU quyết định tương lai tiền vệ Juan Mata hình ảnh

Mata không được trọng dụng ở MU


Tuy nhiên vài mùa giải gần đây, Juan Mata không còn được ra sân thường xuyên trong màu áo MU và chủ yếu chỉ được góp mặt ở những giải đấu cúp. Đơn cử mùa này, anh mới có 12 lần ra sân trên mọi mặt trận và ghi 2 bàn thắng.

Hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi với MU còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng đến nay, chuyện gia hạn chưa được đả động đến. Theo Mirror, nhiều khả năng MU sẽ không giữ chân Juan Mata đồng nghĩa tiền vệ này sẽ trở thành cầu thủ tự do ở Hè năm nay. 

Bản thân HLV Solskjaer cũng từng úp mở về khả năng Mata sẽ chia tay MU sau mùa giải 2020/21: "Chúng tôi vẫn chưa quyết định tương lai Mata nhưng cần phải thừa nhận việc cậu ấy rời đi là một khả năng đang được tính đến". Hiện Mata nhận lương 120.000 bảng/tuần ở MU, quan trọng hơn cầu thủ này đã 32 tuổi và hiện tại MU cũng không thiếu tiền vệ trung tâm chất lượng.

Do đó việc Mata ra đi sẽ giúp đội hình bớt chật chội và MU còn giảm bớt được quỹ lương. Bản thân Mata dường như cũng muốn tìm kiếm một đội bóng mới để được thi đấu nhiều hơn trong những năm còn lại của sự nghiệp.

Hiện tại, bộ ba đại gia Serie là Inter Milan, Roma và Juventus được cho muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha. Nhìn chung, Mata vẫn được đánh giá khá cao về mặt chuyên môn, lại sở hữu kinh nghiệm thi đấu dồi dào. Đừng quên không ít cầu thủ bị xem là hết thời tại Premier League vẫn đang chơi tốt ở Italia như đồng đội cũ của Mata ở MU, Ashley Young hay Eriksen của Tottenham.
Solskjaer lên tiếng về tương lai cựu binh sắp đáo hạn hợp đồng với MUSolskjaer lên tiếng về tương lai cựu binh sắp đáo hạn hợp đồng với MU
Ole Gunnar Solskjaer không ngạc nhiên khi các CLB khác quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Juan Mata của Man United. Giao kèo của cầu thủ người Tây Ban...
Trường hợp của Juan Mata khiến HLV Solskjaer đau đầuTrường hợp của Juan Mata khiến HLV Solskjaer đau đầu
HLV Solskjaer khẳng định rất khó xử với trường hợp của tiền vệ Juan Mata, người luôn nỗ lực khi được trao cơ hội ra sân.
Đội hình kết hợp Liverpool và Man Utd: Thống soái El MatadorĐội hình kết hợp Liverpool và Man Utd: Thống soái El Matador
Liverpool đụng độ Manchester United luôn là một màn so tài hấp dẫn đối với những ai yêu thích bóng đá nói chung, và hâm mộ giải Ngoại hạng Anh nói riêng… Thế...
Juan Mata lên tiếng cảm ơn Wayne RooneyJuan Mata lên tiếng cảm ơn Wayne Rooney
Tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng cảm ơn tiền đạo Wayne Rooney, anh tiết lộ rằng được cầu thủ người Anh giúp đỡ rất nhiều khi hai người còn là đồng đội ở MU.
Rời MU, Juan Mata đã tìm được bến đỗ mớiRời MU, Juan Mata đã tìm được bến đỗ mới
Tiền vệ Juan Mata có thể rời MU ở phiên chợ Đông 2021, bến đỗ mới của anh cũng dần lộ diện. Theo đó, Valencia đang tích cực đàm phán với cầu thủ sinh năm 1988.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X