Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định tương lai Jadon Sancho

Thứ Sáu 14/07/2023 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Dean Jones đã cập nhật về tương lai của cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho, anh sẽ có thêm thời gian thể hiện mình ở sân Old Trafford.

Jadon Sancho từng bùng nổ trong màu áo Dortmund, anh được MU chiêu mộ với mức phí 73 triệu bảng ở Hè 2021. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh chưa cho thấy khả năng của mình. Mùa giải vừa qua Sancho có thời điểm bị đẩy tới Hà Lan tập riêng, qua đó lấy lại phong độ. 

Sau khi trở lại anh được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ra sân, nhưng tiếp tục gây thất vọng. Có thông tin cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan không hài lòng với những gì Sancho thể hiện. MU sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 2000 ngay ở Hè năm nay.

Jadon Sancho

Tương lai Jadon Sancho đang được quan tâm rất nhiều

 

Hiện Tottenham là đội bóng sẵn sàng giải cứu Sancho, Spurs chấp nhận chi 40 triệu bảng mua cựu sao Dortmund. Nhà báo Dean Jones đã cập nhật về tương lai của cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho, anh sẽ có thêm thời gian thể hiện mình ở sân Old Trafford. Ông nói:

“Theo thông tin mới nhất mà tôi có được là Sancho chắc chắn sẽ tập huấn trước mùa giải dưới quyền Ten Hag, và sau đó rất có thể sẽ góp mặt trong đội hình cho mùa giải tới. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng dài hạn với MU, cậu ấy cũng còn trẻ, bởi vậy họ sẽ tin tưởng cậu ấy thêm ít nhất một mùa giải nữa”.

MU vừa có chiến thắng 2-0 trong trận giao hữu với Leeds United ở Na Uy, ở trận đấu này Jadon Sancho đá chính nhưng không gây ấn tượng. Anh rời sân ngay sau hiệp 1. Trên MXH, CĐV MU đã chỉ trích cầu thủ này rất nhiều.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X