Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định tương lai HLV Solskjaer

Chủ Nhật 14/03/2021 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc giúp MU thi đấu ngày càng tiến bộ, HLV Ole Gunnar Solskjaer chuẩn bị được MU thưởng bằng bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh hơn.

MU lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Solskjaer


Hợp đồng của HLV Ole Gunnar Solskjaer với MU còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Theo The Mirror, giữa MU và ông thầy người Na Uy có thể tiến hành đàm phán vào bất cứ thời điểm nào về bản hợp đồng mới.
 
MU quyết định tương lai HLV Ole Gunnar Solskjaer hình ảnh

MU lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Solskjaer


Dưới thời ông thầy 48 tuổi, MU cho thấy những dấu hiệu khởi sắc. Mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ vào Top 3 Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League. Đội bóng thành Manchester đã vào tứ kết FA Cup và vừa có trận hòa 1-1 trước AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Mặc dù MU vẫn chưa giành được chức vô địch nào dưới thời Solskjaer sau khi thua 3 trận bán kết mùa trước, Woodward và các ông chủ người Mỹ vẫn thấy đủ khích lệ để tin đội bóng đang đi đúng hướng đến thành công.

Phần thưởng cho Solskjaer sẽ là việc tăng đáng kể mức lương 7 triệu bảng một năm hiện nay lên khoảng 9 triệu bảng. Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward sẽ trực tiếp đàm phán hợp đồng với ông thầy người Na Uy, trước đó chính ông bổ nhiệm Darren Fletcher thành Giám đốc kỹ thuật và John Murtough là Giám đốc bóng đá.

Trước đó, Ed Woodward từng khen ngợi Solskjaer sau trận thắng Man City. Ông nói: "Thầy trò Solskjaer ngày càng tiến bộ, điều đó làm tăng thêm sự lạc quan về tương lai trong và ngoài sân cỏ. BLĐ và NHM hài lòng với những bước tiến của CLB. Chúng tôi tự tin vào khả năng giành những danh hiệu lớn trong tương lai gần".
Giúp MU đi đúng hướng, Solskjaer sắp được tưởng thưởngGiúp MU đi đúng hướng, Solskjaer sắp được tưởng thưởng
HLV Solskjaer chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với Man United. Tuy nhiên, Quỷ đỏ muốn giữ lại chiến lược gia người Na Uy bằng một bản hợp đồng mới.
HLV Solskjaer đòi lại công bằng cho David De GeaHLV Solskjaer đòi lại công bằng cho David De Gea
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng bênh vực thủ môn David de Gea, ông thầy người Na Uy tuyên bố ngôi sao 30 tuổi vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của MU.
HLV Solskjaer đánh giá cao 4 ngôi sao của MUHLV Solskjaer đánh giá cao 4 ngôi sao của MU
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra 4 cầu thủ thi đấu tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay.
HLV Solskjaer nói gì về khả năng Cristiano Ronaldo trở lại MU?HLV Solskjaer nói gì về khả năng Cristiano Ronaldo trở lại MU?
Trước những tin đồn liên quan đến việc tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể trở lại MU ở Hè 2021, HLV Solskjaer đã chia sẻ những suy nghĩ của mình.
Giải mã FredGiải mã Fred
Ở phút 67 của trận đấu với Chelsea, Fred đã có một khoảnh khắc đáng nhớ, với một cú sút cứa lòng bằng chân phải từ bên ngoài vòng cấm. Cú dứt điểm đó – mặc dù...

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X