Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định tương lai Greenwood trước ngày mở màn Premier League

Thứ Hai 31/07/2023 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood sẽ được biết về tương lai của mình trước thềm trận mở màn Premier League của Man United mùa tới.

Mason Greenwood chưa khoác áo Man United kể từ tháng Một năm 2022 vì vướng vào những cáo buộc phạm pháp với bạn gái. Những cáo buộc này đã bị hủy bỏ vào tháng Hai năm 2023, nhưng Man United vẫn treo giò cầu thủ này để điều tra nội bộ.

Mason Greenwood gap truc tiep BLd MU
MU quyết định tương lai Greenwood trước ngày mở màn Premier League

Theo nguồn tin từ BBC, Man United sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Greenwood trước trận mở màn mùa giải mới gặp Wolves tại Old Trafford vào ngày 14/8.

Greenwood đã tập luyện với HLV cá nhân vào mùa hè này. Tuy vậy, anh không có tên trong đội hình du đấu Mỹ của Man United.

HLV Ten Hag tiết lộ rằng ông đã đưa ra quan điểm của mình với ban lãnh đạo về trường hợp của Greenwood. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ người Anh không thuộc về Ten Hag.

Chia sẻ về tương lai của Greenwood hồi tháng này, Ten Hag nói: “Đó là quyết định của câu lạc bộ. Tôi đã chia sẻ quan điểm của mình nhưng đó là quyết định thuộc về câu lạc bộ và chúng ta phải chấp nhận nó. Hãy xem điều gì xảy ra”.

Greenwood đang được liên hệ rời khỏi Man United theo dạng cho mượn. Juventus và một số đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng đón nhận Greenwood.

Hợp đồng của Greenwood với Man United vẫn còn thời hạn tới năm 2025 cùng lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Những lựa chọn của MU bây giờ bao gồm hủy hợp đồng với Greenwood, đưa cầu thủ này trở lại đội hình, bán hoặc cho một đội bóng khác mượn ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X