Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định tương lai Eric Bailly

Thứ Sáu 04/01/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết định tương lai Eric Bailly, Quỷ đỏ sẽ không để cầu thủ sinh năm 1994 rời Old Trafford vào tháng 1 năm 2019.

Eric Bailly được nhiều đội bóng quan tâm


Dưới thời HLV Jose Mourinho, trung vệ Eric Bailly không được trọng dụng. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà thường xuyên phải ngồi dự bị, anh không cạnh tranh được vị trí đá chính với Chris Smalling và Victor Lindelof. Việc không được sử dụng khiến cầu thủ này chán nản, anh muốn ra đi tìm bến đỗ mới.
 
MU quyết định tương lai Eric Bailly hình ảnh

Arsenal quan tâm Eric Bailly


Arsenal muốn có Eric Bailly, Pháo thủ đang cần một trung vệ mới trong bối cảnh rất nhiều hậu vệ của họ đang dính chấn thương. Đội bóng thành London sẵn sàng chi 35 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi. BLĐ đội chủ sân Emirates đã quyết định chi tiền giúp HLV Unai Emery nâng cấp hàng thủ.

Ngoài Arsenal thì AC Milan cũng muốn mua trung vệ của M.U. Hợp đồng của Bailly với nửa đỏ thành Manchester còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng chưa có dấu hiệu nào cho thấy Quỷ đỏ sẽ gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Khả năng M.U bán Bailly vào tháng 1 năm nay, sau đó đưa về một trung vệ mới là hoàn toàn có thể.
 


MU quyết định tương lai Bailly

 


MU quyết định tương lai Eric Bailly, Quỷ đỏ sẽ không để cầu thủ sinh năm 1994 rời Old Trafford vào tháng 1 năm 2019.
 
Eric Bailly tai M.U

MU tuyên bố không bán Eric Bailly 


Tờ Daily Mail khẳng định HLV Solskiaer vẫn cần sự phục vụ của trung vệ người Bờ Biển Ngà, bởi vậy ông sẽ không để anh ra đi. Ông thầy người Na Uy cũng đã hứa với Bailly rằng sẽ tạo cơ hội để anh ra sân thường xuyên.

Hiện Bailly đang bị treo giò sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong chiến thắng 4-1 trước Bournemouth. Trung vệ 24 tuổi được Mourinho đưa về từ Villarreal ở Hè 2016, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để có trung vệ này. Mặc dù được kỳ vọng khá nhiều, nhưng đến thời điểm hiện tại những gì Bailly thể hiện là chưa thực sự ấn tượng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X