Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định tương lai Edinson Cavani

Thứ Bảy 18/12/2021 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, MU sẽ không cản trở việc tiền đạo Edinson Cavani gia nhập Barcelona và thậm chí để anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1 năm 2022.

MU sẵn sàng chia tay Edinson Cavani


Mùa giải năm nay, tiền đạo Edinson Cavani không thường xuyên được đá chính trong màu áo MU. Với sự có mặt của Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Uruguay đành chấp nhận ngồi dự bị. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1987 luôn duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn mỗi khi được sử dụng.
 
MU sẵn sàng chia tay Edinson Cavani

MU sẵn sàng chia tay Edinson Cavani


Ưu tiên hàng đầu của Cavani là ra sân thi đấu, bởi vậy anh đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới vào tháng 1 năm 2022. Barca là đội bóng quan tâm cầu thủ 34 tuổi. HLV Xavi rất muốn có cựu cầu thủ của PSG và Napoli trong đội hình. 

Khi mà Sergio Aguero buộc phải giải nghệ do vấn đề sức khỏe, Barca càng thèm khát Cavani hơn. Theo Marca, MU sẽ không cản trở việc Cavani gia nhập Barcelona và thậm chí để anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1 năm 2022.

Quỷ đỏ rất tôn trọng ngôi sao người Uruguay. Đội chủ sân Old Trafford vẫn muốn giữ Cavani ở lại, qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình. Nhưng nếu anh quyết tâm rời đi họ sẽ tạo điều kiện. Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính, bởi vậy bản hợp đồng miễn phí như Cavani thực sự là sự bổ sung chất lượng.

Cavani dù không được đá chính thường xuyên ở MU nhưng vẫn được đánh giá là một tiền đạo chất lượng, không chỉ có chuyên môn tốt ngôi sao 34 tuổi còn được đánh giá cao về tinh thần thi đấu và yếu tố kinh nghiệm. Chắc chắn tiền đạo này sẽ giúp đỡ rất nhiều những cầu thủ trẻ của đội chủ sân Camp Nou.
Barca gửi đề nghị cho Edinson CavaniBarca gửi đề nghị cho Edinson Cavani
Barcelona đã gửi một lời đề nghị cho tiền đạo Edinson Cavani của Man United với ý định chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Barca bị loại khỏi C1, Edinson Cavani có “quay xe”?Barca bị loại khỏi C1, Edinson Cavani có “quay xe”?
Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, tiền đạo Edinson Cavani vẫn háo hức gia nhập Barca dù đội bóng này bị loại sớm ở Champions League.
Sao MU muốn gia nhập Barca vào cuối mùa giảiSao MU muốn gia nhập Barca vào cuối mùa giải
Edinson Cavani được cho là muốn gia nhập Barca sau khi hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải này.
Cavani chỉ ra yếu tố giúp Sancho vượt trở ngại để tỏa sáng ở MUCavani chỉ ra yếu tố giúp Sancho vượt trở ngại để tỏa sáng ở MU
Tiền đạo Edinson Cavani cho rằng Jadon Sancho đang gặt hái được những thành quả từ nỗ lực làm việc chăm chỉ của mình.
Edinson Cavani báo tin cực vui cho NHM MUEdinson Cavani báo tin cực vui cho NHM MU
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Edinson Cavani đã tiết lộ quá trình hồi phục chấn thương. Anh đã tiến gần đến việc trở lại thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X