Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định tương lai thủ môn Dean Henderson

Thứ Năm 12/03/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết định tương lai thủ môn Dean Henderson, thủ thành này sẽ không trở lại Old Trafford ở Hè năm nay.

Dean Henderson tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn


Mùa giải vừa qua, Dean Henderson chơi bùng nổ trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, với những David de Gea hay Sergio Romero, ngôi sao người Anh chưa có cơ hội được sử dụng ở Old Trafford. MU đã quyết định để Henderson tiếp tục chơi cho Sheffield United theo dạng cho mượn.
MU quyết định tương lai thủ môn Dean Henderson hình ảnh

Dean Henderson sẽ không trở lại MU ở mùa tới


Mùa này, Dean Henderson tiếp tục chơi chắc chắn. Ngôi sao sinh năm 1997 có tới 10 trận giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh, là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Găng tay vàng. Với việc De Gea thường xuyên mắc sai lầm, đã có tin đồn cho rằng MU sẽ gọi trở lại Dean Henderson ở Hè 2020.

MU quyết định tương lai thủ môn Dean Henderson, thủ thành này sẽ không trở lại Old Trafford ở Hè năm nay. Theo ESPN, MU sẽ quyết định để thủ thành người Anh chơi bóng cho Sheffield United theo dạng cho mượn thêm một mùa giải nữa.

Giữa MU và thủ môn này đã có cuộc nói chuyện. Henderson nói về tương lai của mình. Thủ thành sinh năm 1997 chỉ trở lại MU nếu được đảm bảo vị trí đá chính, còn nếu phải dự bị cho De Gea thủ môn này ưu tiên tiếp tục thi đấu cho Sheffield United theo dạng cho mượn ít nhất 1 năm nữa.

MU đã đáp ứng nguyện vọng của Henderson, bởi ở thời điểm hiện tại họ vẫn coi De Gea là số 1. Động thái gia hạn hợp đồng với Lee Grant cũng cho thấy MU không sử dụng ngôi sao người Anh ở mùa tới.

Hiện Henderson đứng trước cơ hội được HLV Gareth Southgate trao cơ hội ở ĐT Anh, bởi Jordan Pickford đang chơi không quá ấn tượng. Nếu tiếp tục chơi tốt, Henderson có thể trở thành thủ môn số 1 của Tam sư trong tương lai.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X