Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định tương lai David de Gea

Chủ Nhật 25/09/2022 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dường như không có ý định gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea, cầu thủ chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến hết mùa giải năm nay.

David de Gea hiện đang là cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 trong đội hình MU, ngôi sao người Tây Ban Nha nhận 375.000 bảng/tuần, chỉ thấp hơn Cristiano Ronaldo, người đều đặn thu về 480.000 bảng/tuần. Theo thống kê, với việc đưa về nhiều ngôi sao ở Hè 2022, quỹ lương của MU đã tăng thêm 61.6 triệu bảng so với năm ngoái.

Ngoài Cristiano Ronaldo và David de Gea thì Jadon Sancho, Raphael Varane hay Casemiro là những cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình MU. Theo Daily Mail, MU đang có kế hoạch giảm quỹ lương ở mùa giải tới, họ sẽ đẩy đi những cầu thủ hưởng lương cao nhưng không có nhiều đóng góp cho CLB.

De Gea sap het han hop dong voi MU

De Gea sắp hết hạn hợp đồng với MU

Hợp đồng giữa Cristiano Ronaldo với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2023, khả năng anh chia tay Quỷ đỏ trong năm tới là rất cao. Người hưởng lương cao thứ 2 của đội là David de Gea cũng chỉ còn hợp đồng 9 tháng với đội chủ sân Old Trafford. 

De Gea sẽ bước sang tuổi 33 vào năm tới, dường như MU nghĩ đến việc sử dụng một thủ môn trẻ hơn thay vì tiếp tục tin tưởng cầu thủ người Tây Ban Nha. Theo Mirror, MU dường như không có ý định gia hạn hợp đồng với De Gea, họ chưa hề đề cập đến chuyện giữ chân thủ thành này.

Hiện Dean Henderson đang khoác áo Norttingham Forest theo dạng cho mượn không kèm điều khoản mua đứt, nhiều khả năng anh sẽ trở lại MU để thay thế De Gea kể từ mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X