Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định tương lai Antony

Chủ Nhật 26/11/2023 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, MU phủ nhận kế hoạch chia tay Antony trong tháng 1, cầu thủ người Brazil vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh Antony đang gây thất vọng rất lớn trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 2000 ra sân 12 lần nhưng không ghi bàn cũng không kiến tạo. Man đỏ phải mất 100 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ người Brazil từ Ajax, nhưng những gì anh thể hiện là sự thất vọng rất lớn.

Báo chí Anh đưa tin, MU chán ngấy Antony và quyết định đẩy anh ra đi vào tháng 1 năm 2024. Trong thời gian gần đây, MU sớm tìm kiếm cầu thủ chạy cánh mới và rất quan tâm đến Federico Chiesa. Họ sẵn sàng bán rẻ hoặc cho mượn Antony để dọn đường đón Chiesa.

Antony dang gay that vong rat lon o MU

Antony đang gây thất vọng rất lớn ở MU

Tuy nhiên, theo Football Insider, MU phủ nhận kế hoạch chia tay Antony trong tháng 1, cầu thủ người Brazil vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Trong thời gian tới MU sẽ còn trao cho ngôi sao này nhiều cơ hội thi đấu hơn nữa. Football Insider chia sẻ:

“Nhiều nguồn tin thận cận từ MU phủ nhận việc đội bóng đưa Antony vào thị trường chuyển nhượng. Cậu ấy vẫn đảm nhận một vai trò chủ chốt ở đội một của MU trong giai đoạn mùa Đông, cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag”.

“MU được cho là không có kế hoạch bán đi cầu thủ 23 tuổi, dù anh vẫn đang gặp khó khăn kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào mùa Hè năm ngoái. MU sẽ trải qua lịch thi đấu dày đặc và lúc đó Antony sẽ xuất hiện thường xuyên. Ten Hag vẫn có niềm tin rằng Antony có thể chơi tốt hơn trong thời gian tới”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X