Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định trao đổi cầu thủ với Dortmund

Thứ Tư 13/03/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho không muốn trở lại MU nếu Erik ten Hag vẫn làm việc ở đó, và Quỷ đỏ cũng sẵn sàng để cầu thủ này ký hợp đồng dài hạn với Dortmund.

MU chi 73 triệu bảng ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ Dortmund. Ở Bundesliga, ngôi sao sinh năm 2000 chơi cực tốt, anh gây ấn tượng ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Sancho được kỳ vọng rất nhiều ở Old Trafford, nhưng đáng tiếc cầu thủ này chỉ khiến NHM MU thất vọng.

Dù được trao cơ hội ở nhiều vị trí, nhưng cầu thủ người Anh không thể chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Mùa giải năm nay, Sancho có mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag và bị loại khỏi danh sách thi đấu. Anh thậm chí phải tập luyện với đội trẻ và bị cấm bén mảng đến khu vực tập luyện của đội 1.

Vào tháng 1 vừa qua, MU chấp nhận để Sancho trở lại Dortmund theo dạng cho mượn. Cầu thủ này đang chơi khá tốt khi trở lại đội bóng vùng Ruhr. Sir Jim Ratcliffe cùng đội ngũ của ông nhiều khả năng sẽ có một mùa Hè bận rộn, ngoài việc đưa về những nhân tố mới, đội ngũ của Sir Jim Ratcliffe cũng đã lên kế hoạch đẩy đi những cái tên không đóng góp nhiều cho đội bóng. 

MU co the chap nhan de Jadon Sancho thi dau lau dai cho Dortmund

MU có thể chấp nhận để Jadon Sancho thi đấu lâu dài cho Dortmund

MU được cho là sẵn sàng bán đứt Sancho, bản thân cầu thủ này cũng không muốn trở lại Old Trafford nếu Erik ten Hag còn tại vị. Quỷ đỏ muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng không có đội bóng nào chấp nhận chi nhiều tiền như vậy. 

BLĐ Dortmund vẫn muốn tiếp tục giữ Jadon Sancho trong mùa giải tới, lại dưới dạng mượn hoặc đàm phán mua đứt với mức phí hợp lý. Theo tờ Bild, MU sẽ xem xét việc hoán đổi người ở thương vụ Jadon Sancho, qua đó giải quyết dứt điểm tương lai của cầu thủ này.

Theo nguồn tin trên, MU có thể để Sancho chơi lâu dài cho Dortmund nếu họ Nico Schlotterbeck, hoặc Julian Ryerson, hoặc Karim Adeyemi. Tất nhiên, ngoài việc có chữ ký của một trong ba cầu thủ kể trên, MU cũng hy vọng sẽ thu về thêm 20 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X