Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định thưởng lớn cho Lisandro Martinez

Thứ Hai 15/05/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Sun cho biết, HLV Erik ten Hag đề xuất MU gia hạn hợp đồng với trung vệ Lisandro Martinez như một phần thưởng cho mùa giải đầu tiên ở Old Trafford.

Hè 2022, MU chi 57.5 triệu bảng chiêu mộ trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax. HLV Erik ten Hag đánh giá cao khả năng của học trò cũ và quyết định mang anh tới Old Trafford với mình. Với chiều cao 1m75, nhiều người tin rằng cầu thủ người Argentina khó có thể tỏa sáng ở Premier League. Tuy nhiên, anh nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.

Trung vệ Argentina thực sự mang đến tinh thần, sức mạnh và làm thay đổi hàng thủ Quỷ đỏ. Anh cùng Raphael Varane làm nên cặp trung vệ ăn ý, giúp MU vô địch cúp Liên đoàn Anh, qua đó chấm dứt chuỗi 6 năm không có danh hiệu.

MU quyet dinh thuong lon cho Lisandro Martinez

MU quyết định thưởng lớn cho Lisandro Martinez

MU cũng đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và tràn trề cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. The Sun cho biết, HLV Erik ten Hag đề xuất MU gia hạn hợp đồng với trung vệ Lisandro Martinez như một phần thưởng cho mùa giải đầu tiên ở Old Trafford.

Lisandro Martinez vẫn còn hợp đồng với MU đến Hè 2027, nhưng MU muốn trói chân anh thêm 1 năm, đến Hè 2028. Ở bản giao kèo mới, MU đề xuất tăng lương cho cầu thủ sinh năm 1998 lên mức 150.000 bảng/tuần đến 160.000 bảng/tuần. 

Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ người Argentina tuyên bố hạnh phúc ở sân Old Trafford, và nhiều khả năng anh sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Man đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X