Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định thế nào về băng đội trưởng của Harry Maguire?

Thứ Năm 27/08/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã bị kết án 21 tháng tù, nhưng được hưởng án treo sau vụ ẩu đả ở Hy Lạp. Vụ việc này có khiến anh bị tước băng đội trưởng ở MU?

MU vẫn tin tưởng vào Harry Maguire


Trung vệ Harry Maguire là một trong những cái tên được nhắc đến trong thời gian gần đây, đội trưởng của MU bị cảnh sát ở đảo Mykonos (Hy Lạp) bắt giữ sau một vụ ẩu đả. Cầu thủ người Anh sau đó còn không hợp tác và thậm chí tấn công cảnh sát. 
 
MU quyết định về băng đội trưởng của trung vệ Harry Maguire hình ảnh

Harry Maguire tham gia vào vụ ẩu đả ở Hy Lạp


Mới đây, phía tòa án Hy Lạp tuyên án Maguire 21 tháng tù với 3 tội danh gồm hành hung, chống người thi hành công vụ và hối lộ sau khi bị bắt ở kỳ nghỉ trên đảo Mykonos. Maguire được hưởng án treo, nhưng cầu thủ này đã tuyên bố sẽ kháng cao.

Phía MU cũng đã lên tiếng về vụ việc này, họ thông báo: "Chúng tôi ghi nhận phán quyết từ tòa án ở Hy Lạp, chúng tôi cũng đã nói chuyện với Maguire. Anh ấy nói rằng sẽ kháng cáo. Chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi thêm những phán quyết mới".

Với việc tham gia vào vụ lùm xùm ở Hy Lạp cùng việc bị kết tội, nhiều nguồn tin cho rằng Maguire sẽ bị trước băng đội trưởng ở MU. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ thông báo vị trí thủ quân của Harry Maguire không có gì thay đổi, ít nhất là trong thời gian này. MU quyết định không tước băng đội trưởng của trung vệ 27 tuổi này vì tin rằng anh đã phản ứng với lý do chính đáng.

Về phía ĐT Anh, HLV Gareth Southgate đã gạch tên cầu thủ sinh năm 1993 khỏi danh sách thi đấu trước Iceland và Đan Mạch ở Nations League. Nói về quyết định của mình, HLV này cho biết:

"Ban đầu tôi điền tên Maguire vào danh sách thi đấu trước Iceland và Đan Mạch ở Nations League, nhưng diễn biến mới nhất buộc tôi phải loại cậu ấy. Sau khi nói chuyện với Manchester United và cầu thủ, tôi đã đưa ra quyết định này vì lợi ích tốt nhất của các bên".

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 27/8: Chelsea CHÍNH THỨC có Ben Chilwell, Arsenal gây cười khi hỏi mua Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 27/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
MU CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng siêu khủng
Sau một thời gian đàm phán, MU cuối cùng cũng đã thuyết phục thủ môn Dean Henderson ký hợp đồng mới với CLB. Ngôi sao người Anh sẽ gắn bó với Man đỏ đến năm...
Leo Messi đã chọn xong CLB mới cho mình?
Người đại diện cũ tin rằng Lionel Messi đã có sẵn cái tên muốn gia nhập ở trong đầu.
Điểm tin bóng đá tối 26/8: Cuộc đua giành Messi – MU ở vị trí không ngờ
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/8.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X