Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định sẽ bán Anthony Martial

Thứ Hai 20/11/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Anthony Martial có thể rời Manchester United vào tháng Giêng với mức giá phù hợp.

Anthony Martial đang không có được vị trí đá chính ở MU, anh phải ngồi dự bị cho Rasmus Hojlund. Cầu thủ sinh năm 1995 mới có 1 bàn sau 15 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Hợp đồng của cựu sao Monaco với MU còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay.

 Anthony Martial dang gay that vong rat lon o MU

Anthony Martial đang gây thất vọng rất lớn ở MU

Theo một số nguồn tin, MU có thể bán Anthony Martial ngay tháng 1 tới. Bản thân cầu thủ người Pháp cũng sẵn sàng rời đi để được thi đấu nhiều hơn. West Ham, Tottenham, Everton hay một vài đội bóng ở Pháp sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo này.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Anthony Martial có thể rời Manchester United vào tháng Giêng với mức giá phù hợp. Ông viết trên trang cá nhân: “Anthony Martial có thể rời MU vào tháng 1, nhưng chỉ khi MU nhận được số tiền mà họ mong muốn”.

“Nếu không nhận được những lời đề nghị, Anthony Martial sẽ ở lại Old Trafford cho đến cuối mùa giải. Khi đó phong độ của cậu ấy ở giai đoạn cuối mùa sẽ quyết định đến việc cậu ấy có được gia hạn hợp đồng hay không”.

MU được cho là muốn thu về số tiền 18 đến 20 triệu bảng từ Anthony Martial, đây là khoản phí mà nhiều đội bóng có thể đáp ứng, bởi vậy khả năng Martial rời Old Trafford vào tháng 1 năm 2024 là hoàn toàn có thể.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X