Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định không mua đứt Weghorst

Thứ Sáu 05/05/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United quyết định không mua đứt Weghorst mà tập trung chiêu mộ một tiền đạo mới vào mùa hè tới.

Wout Weghorst gia nhập Man United theo dạng cho mượn từ Burnley vào tháng Một. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 26 trận đấu. Anh được MU nhắm đến sau khi tạo ra những màn trình diễn tích cực trong giai đoạn đầu mùa giải, với 9 bàn thắng trong 18 trận đấu cho Besiktas.

Weghorst
MU quyết định không mua đứt Weghorst

Weghorst cũng chơi tốt ở kỳ World Cup 2022 tại Qatar. Tuy vậy, Weghorst không thể tạo ảnh hưởng tốt ở Old Trafford dù được ra sân thường xuyên. Anh chỉ được ghi nhận vì chạy hỗ trợ nhiều cho các đồng đội.

Weghorst đã xuất phát 19 trận đầu tiên trên mọi đấu trường. Nhưng gần đây anh đã phải ngồi dự bị nhiều hơn khi Anthony Martial có thể thi đấu trở lại.

Weghorst không ghi được bàn trong 13 trận đấu ở Premier League. Điều này dẫn tới những chỉ trích cho rằng Weghorst không đủ tốt để chơi cho một câu lạc bộ tầm cỡ như Man United.

Weghorst vẫn còn 2 năm hợp đồng với Burnley khi gia nhập từ Wolfsburg với giá 12,5 triệu Bảng vào năm 2022. Tuy nhiên, với những gì mà Weghorst đã thể hiện thì có lẽ anh cũng phải rời khỏi Burnley vào mùa hè này vì không đủ đẳng cấp thi đấu tại Premier League.

Tiền đạo cắm là ưu tiên hàng đầu của Man United vào mùa hè tới. Harry Kane được cho là mục tiêu số 1 của Man United. Victor Osimhen cũng nhận được sự ngưỡng mộ từ HLV Ten Hag. Ngoài ra, những cái tên khác đang được nhắm đến có Randal Kolo Muani và Rasmus Hojlund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X