Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính bão chấn thương, Solskjaer đành giữ lại "máy quét hết pin"

Thứ Ba 14/01/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United có thể sẽ giữ chân Matic để đối phó với cơn bão chấn thương đang phá tan hàng tiền vệ.
Matic sẽ hết hợp đồng với Man United vào mùa hè này. Anh đã bắt đầu được tự do đàm phán với các đội bóng khác ngay ở thời điểm hiện tại.

Trên thực tế, kế hoạch ban đầu của MU cũng là thanh lý Matic để đổi lấy một khoản tiền nhỏ. Có rất nhiều đội bóng quan tâm tới tiền vệ người Serbia.

Dính bão chấn thương, Solskjaer đành giữ chân Matic hình ảnh

MU quyết định giữ lại Matic


Nhưng việc chấn thương cướp đi hầu hết các tiền vệ trung tâm của Man United khiến Solskjaer buộc phải giữ lại Matic. Thậm chí, nhiều khả năng Quỷ đỏ còn phải bổ sung nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này khi Fred đang có dấu hiệu quá tải.

Pogba mới trải qua một ca phẫu thuật mắt cá và đối diện vài tháng ngồi ngoài. Cầu thủ người Pháp cũng không còn mặn mà cống hiến cho Quỷ đỏ và chỉ đang chờ ngày ra đi. McTominay cũng mới gặp chấn thương và phải nghỉ từ 1 đến 2 tháng tới.

MU gần như đã hết lựa chọn ở khu trung tuyến. Andreas Pereira luôn gây thất vọng lớn khi đá trung tâm. Garner và Levitt còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm để cáng đáng một vị trí đòi hỏi cao như thế. Vì vậy, giữ chân Matic là điều mà Quỷ đỏ tất phải làm. Tờ The Sun khẳng định phía MU đã thông báo với Matic về việc kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với anh đến hè 2021.

Ngoài nước đi này, MU cũng đang tiến gần chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes. Cầu thủ 25 tuổi có thể sẽ cập bến Old Trafford trong ít ngày tới với mức phí 51 triệu bảng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X