Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định đình chỉ thi đấu với Antony

Chủ Nhật 10/09/2023 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU thừa nhận những cáo buộc chống lại Antony và sẽ tạm thời đình chỉ thi đấu ngôi sao người Brazil.

Sau Mason Greenwood, thêm một ngôi sao của MU vướng vào tin đồn hành hung bạn gái cũ, lần này là Antony. Cầu thủ người Brazil bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ Gabriela Cavallin 4 lần. Cảnh sát Brazil đang điều tra về vụ việc, cá nhân Antony phủ nhận những cáo buộc.

MU quyet dinh dinh chi thi dau voi Antony

MU quyết định đình chỉ thi đấu với Antony

Cựu sao Ajax cho biết: “Đó là những điều không lướt qua tâm trí tôi. Tôi biết sự thật và nó sẽ được công bố. Tôi biết nhiều người đang giày vò tôi, nhưng sự thật sẽ được công bố. MU cũng đang vào cuộc điều tra. Họ đang theo dõi và họ sẽ theo kịp với các bên khác”.

Mới nhất, trước những áp lực từ dư luận, MU buộc phải ra quyết định đình chỉ thi đấu tạm thời với Antony. Trang chủ MU thông báo: “Những cầu thủ không tập trung cùng các ĐTQG hay các đội trẻ sẽ trở lại tập luyện vào thứ Hai. Tuy nhiên, Antony đã đồng ý rằng anh ấy sẽ trì hoãn việc trở lại cho đến khi có thông báo mới để giải quyết các cáo buộc”.

“Với tư cách là một câu lạc bộ, chúng tôi lên án các hành vi bạo lực và lạm dụng. Chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc bảo vệ tất cả những người liên quan đến trường hợp này và thừa nhận tác động của những cáo buộc này đối với những người liên quan đến vụ việc."

Antony cập bến MU từ Ajax với mức phí 100 triệu euro, nhưng anh chưa cho thấy khả năng mặc dù vẫn được HLV Erik ten Hag trao cơ hội thường xuyên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X