Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán trung vệ Phil Jones

Thứ Năm 19/03/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ bán trung vệ Phil Jones ở Hè 2020 nếu nhận được lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng.

MU "niêm yết" giá bán Phil Jones


Cách đây không lâu, theo thông tin được Mirror đăng tải, Newcastle muốn có chữ ký của Phil Jones. HLV Steve Bruce của "Chích chòe" đang muốn mua thêm trung vệ và cầu thủ sinh năm 1992 của CLB cũ được cho phù hợp với tiêu chí của Bruce.
MU bán trung vệ Phil Jones với 1 điều kiện hình ảnh

Phil Jones hiện không được trọng dụng ở MU


Hợp đồng của Phil Jones với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021 nên Newcastle chỉ muốn chi từ 10 đến 12 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài đội bóng vùng Đông bắc nước Anh thì Crystal Palace và West Ham cũng được cho là muốn có cựu càu thủ Blackburn Rovers.

Theo thông tin mới nhất, MU sẽ sẵn sàng bàn trung vệ Phil Jones ở Hè 2020 nếu nhận đủ 15 triệu bảng bởi trung vệ 27 tuổi này đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Ngoài Phil Jones thì Marcos Rojo và Chris Smalling nhiều khả năng cũng sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford ở Hè năm nay. Hiện cả hai đều tạm rời MU theo dạng cho mượn. 

Phil Jones cập bến MU từ năm 2011. Kể từ đó đến nay anh đã ra sân 224 trận cho Quỷ đỏ. Cầu thủ 27 tuổi từng đánh giá sở hữu tiềm năng lớn để trở thành một trung vệ đảng cấp, song rốt cục Phil Jones chỉ mãi làng nhàng.

2 mùa gần nhất, Jones chỉ ra sân 30 lần. Hiện tại, anh không cạnh tranh nổi vị trí chính thức với Harry Maguire và Victor Lindelof, thậm chí xếp sau cả Eric Bailly, người vừa trở lại sau chấn thương. Bản thân Phil Jones cũng đã nghĩ đến việc ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X