Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định bán Giuseppe Rossi cho Villarreal

Thứ Tư 01/08/2007 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rốt cục, tương lai của tiền đạo 20 tuổi người Italia, Giuseppe Rossi đã có câu trả lời. ĐKVĐ Premiership đã chính thức chuyển nhượng Rossi sang đội bóng Tây Ban Nha, Villarreal với mức giá 6,7 triệu bảng (khoảng 10 triệu Euro).

Kể từ khi mùa giải 2006-2007 kết thúc, đã xuất hiện rất nhiều thông tin về tương lai của cây săn bàn đầy triển vọng, Giuseppe Rossi. Cầu thủ này đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Parma (theo bản hợp đồng cho mượn từ MU), giúp đội bóng này trụ hạng thành công ở Serie A. Đã có rất nhiều đội bóng ở Italia và Anh ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Rossi. Ngay cả MU lúc thì tuyên bố sẽ bán Rossi nhưng lúc khác lại cho biết sẽ giữ tiền đạo này ở lại Old Trafford.


Nhưng rồi, Villarreal như từ "trên trời rơi xuống" và đã gây choáng váng cho thị trường chuyển nhượng châu Âu khi nhanh chóng có được cái gật đầu từ Manchester United về trường hợp của Rossi. Theo đó, đội bóng Tây Ban Nha sẽ phải trả cho MU 6,7 triệu bảng (10 triệu Euro). Rossi sẽ có mặt ở Tây Ban Nha vào ngày hôm nay để tiến hàng các thủ tục kiểm tra y tế như thông lệ trước khi đặt bút  ký vào bản hợp đồng kéo dài 6 năm. Sau đó, Villrreal sẽ giới thiệu Rossi ra công chúng.

Giuseppe Rossi có mặt ở sân Madrigal để lấp vào chỗ trống mà Diego Forlan (cũng đã chuyển tới Villarreal từ ... Manchester United). Hiện tại, Forlan đã gia nhập Atletico Madrid và Rossi được coi là sự thay thế hoàn hảo cho tiền đạo người Uruguay. Forlan từng thất bại ở sân Old Trafford nhưng đã cực kỳ thành công ở đất Tây Ban Nha. "Tàu ngầm vàng" cũng kỳ vọng Rossi, cầu thủ không được trọng dụng ở MU, sẽ lại "tiếp bước" Forlan tỏa sáng ở Villarreal.

Rõ ràng, bán Rossi là một "canh bạc" của ngài Alex Ferguson. Ông khá tự tin vào việc sẽ có được chữ ký của tiền đạo người Argentina nên mới quyết định bán một tài năng đầy hứa hẹn để dồn tiền vào Tevez. Rossi đã thể hiện phần nào khả năng săn bàn và anh cũng chỉ mới 20 tuổi. Hàng tiền đạo của MU cũng đang khá mỏng. Nhưng nếu Tevez có mặt ở thành Manchester trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa thì nhiều CĐV "Quỷ đỏ" cũng sẽ không còn tiếc nuối Giuseppe Rossi.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X